Đầu giường cảm quan tương tác

Đầu giường cảm quan tương tác

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

BÀI TOÁN KỂ CHUYỆN | Headboard của Marianka

Kiểu

Đầu giường cảm quan tương tác

Nguyên vật liệu

Vải , gỗ

Marianka đã phát triển một bộ sưu tập đầu giường mô-đun được cấp bằng sáng chế. Các mô-đun này cho phép chuyển đổi từ giường đôi thành hai giường đơn trong khi vẫn duy trì tất cả các chức năng của công tắc và ổ cắm.
Tất cả các đầu giường đều có thể được trang bị TALKATIVE MATTER: Với một cách tiếp cận đơn giản hoặc một lần chạm, kích hoạt âm thanh, ánh sáng xung quanh, video hoạt hình, bộ phân phối hương thơm và bất kỳ loại cơ chế nào.
Tại Marianka, chúng tôi đang phát triển các vật liệu phủ thông minh và cảm biến có khả năng biến bất kỳ bề mặt nào thành công tắc.
Được sự hỗ trợ của LVMH, chúng tôi cung cấp kiến thức chuyên môn của mình cho bạn về vật liệu tăng cường. Chúng tôi đang làm việc bên bạn để kết hợp thiết kế và công nghệ, hình thành các sản phẩm sáng tạo và cảm quan, đồng thời tạo điều kiện tích hợp công nghệ trong bất kỳ loại dự án nào.
Dễ dàng tích hợp trong quy trình sản xuất, chỉ cần một thao tác phay đơn giản để lắp nó vào đồ nội thất của bạn. Nó sẽ cho phép nhận vật liệu tương tác của chúng tôi bằng cách đúc và tích hợp chức năng chuyển đổi trên mọi khía cạnh của vật thể. Hoàn toàn vô hình, Công nghệ của Marianka có thể được phát hiện thông qua bất kỳ loại vật liệu nào và tự điều chỉnh theo kích thước từ 2cm2 đến 1m2. Nó được phát triển với mục đích hoàn toàn có thể tùy chỉnh.
Các công tắc của Marianka được thiết kế để giúp cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn. Không thấm nước, bạn có thể dễ dàng đặt chúng gần nơi tưới nước mà không gây ra bất kỳ nguy cơ điện giật nào. Hơn nữa, công nghệ này có thể được kích hoạt mà không cần tiếp xúc và được giấu dưới lớp giặt và vật liệu bền vững, làm cho nó rất hợp vệ sinh.
Hơn nữa, vật liệu tăng cường của Marianka được thiết kế sinh thái và sản xuất tổng thể được sản xuất 100% tại Pháp. Điều này cho phép chúng tôi đảm bảo với bạn về tính bền vững của các sản phẩm và hệ thống điện tử của chúng tôi.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về TALKATIVE MATTER | Đầu giường Marianka

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại