Hệ thống mô-đun nhà bếp

Hệ thống mô-đun nhà bếp

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

RIG MODULES KITCHEN Bởi MA / U STUDIO

Bộ sưu tập

GIÀN KHOAN

Kiểu

Hệ thống mô-đun nhà bếp

Nguyên vật liệu

Gỗ , Thép sơn tĩnh điện , Thép và Gỗ

Nhà thiết kế

Mikal Harrsen

Năm sản xuất
2018

Hệ thống mô-đun RIG hiện đã chuyển vào nhà bếp. Cấu hình mỏng màu đen chứa đựng một số yếu tố cụ thể, tự bổ sung tùy theo nhu cầu khác nhau. Các đơn vị và ngăn kéo, có sẵn trong các kệ tiêu chuẩn hoặc định hình để chứa ly và muôi, ngăn mở và giá để chai vào không gian khi cần thiết. Trong khi truyền đạt rõ ràng bản chất chức năng cao của nó, R. I. G có thể hoạt động như một sự hiện diện trung tính, tắc kè hoa.

Hệ thống mô-đun R. I. G. ban đầu được thiết kế cho gia đình hiện đã mở rộng phạm vi sử dụng trong nhà bếp nhờ tính linh hoạt và các phụ kiện cụ thể. Mô-đun đã được thiết kế đặc biệt để sử dụng cho các khu vực liền kề với khu vực bếp. Nó được cải tiến với các phụ kiện cụ thể như các đơn vị và ngăn kéo có ngăn, giá để dao kéo và đồ dùng, giá để muôi và giá truyền thống, giá để ly cho cốc và ngăn mở, hộp để lưu trữ chai (cả ở vị trí dọc và ngang).

ĐẶC TÍNH KỸ THUẬT
Kết cấu bằng thép rắn sơn tĩnh điện epoxy-polyester, hoàn thiện dập nổi màu đen hoặc trắng.
Chân và khớp bằng thép không gỉ chải.
Kệ bằng các vật liệu khác nhau: CDF đen đã qua xử lý dầu tấn công, đá dày 12 mm (đá cẩm thạch Carrara trắng, đá cẩm thạch Greystone, đá cẩm thạch Gris du Marais, đá Pietra d'Avola đen), CDF hai lớp đen trong Ecowood Xilo 2. 0 gỗ veneer - ván cát, Ecowood Xilo 2. 0 ván xám, Ecowood Xilo 2. 0 sọc đen, sồi hun khói, sồi tự nhiên.
Các đơn vị có màu đen CDF phủ ván đen CDF tôn da đã qua xử lý dầu, ván ép gỗ CDF hai lớp Ecowood Xilo 2. 0 ván cát, Ecowood Xilo 2. 0 ván xám, Ecowood Xilo 2. 0 sọc đen, sồi hun khói, sồi tự nhiên. Mặt trước bằng đá dày 12mm (đá cẩm thạch Carrara trắng, đá cẩm thạch Greystone, đá cẩm thạch Gris du Marais, đá Pietra d'Avola đen).
Phụ kiện bên trong bằng dầu đen CDF đã qua xử lý.

R. I. G. được thiết kế từ ý tưởng tham gia nguyên tắc đơn giản; bằng cách sử dụng các kỹ thuật xây dựng nổi tiếng, chúng tôi đã tạo ra một loạt đồ nội thất với vẻ ngoài chung chung tuyệt đối, cho phép cấu trúc và vật liệu thực hiện như những đặc điểm hàng đầu cuối cùng.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về RIG MODULES KITCHEN MA / U STUDIO

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại