Highboard có cửa

Highboard có cửa

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

I-MODULART | Highboard có cửa By Presotto

Bộ sưu tập

I-modulART

Kiểu

Highboard có cửa

Nguyên vật liệu

Kính , Gỗ sồi , Đá tự nhiên , Ecomalta

Nhà thiết kế

Pierangelo Sciuto

Sideboard H. 1160 in Grigio polvere ecomalta® với cửa đá Galaxy; sang bên cạnh, ván hông H. 1160 bằng gỗ sồi bazan "lâu năm" với cửa dày 6mm và 20mm. Cửa kính trong suốt dày 20mm bao gồm hai dải gỗ không đối xứng và một dải kính trong suốt, dày 6mm ở giữa. Các dải gỗ bên ngoài có thể được tùy chỉnh theo màu mờ, bóng, gỗ màu, gỗ sồi "lâu năm" và kết thúc bằng ecomalta®. Trong ảnh, dải này được sơn mài quân đội mờ.

Presotto cung cấp một bộ sưu tập đồ nội thất bằng container như tủ bên hông, những bổ sung không thể thay thế khi trang bị một ngôi nhà đa năng, thoải mái, chức năng và sáng tạo. Chúng là những thiết kế sang trọng được xây dựng để tích hợp với các hệ thống Presotto khác nhau, nhưng trên hết, chúng được tạo ra để sống hài hòa với người và vật.

I-modulArt , là sự thể hiện sự kết hợp của nhiều lĩnh vực văn hóa khác nhau, mang đến một quan điểm sáng tạo mới và làm phẳng ranh giới giữa các vùng lãnh thổ liền kề, vật liệu, màu sắc, thiên nhiên và kỹ thuật. Vào thời điểm ô nhiễm văn hóa lớn này, hãy mở cho mọi loại hình thử nghiệm: giữa nghệ thuật-thiết kế-thời trang, trí tuệ thủ công mỹ nghệ và sự tinh vi của siêu công nghệ, thiên nhiên và nghệ thuật, sản xuất hàng loạt và tùy biến sản phẩm, truyền thống và đổi mới.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại