Bàn văn phòng gỗ sơn mài hình chữ L

Bàn văn phòng gỗ sơn mài hình chữ L

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

ĐƯỜNG SẮT | Bàn văn phòng chữ L By ZEITRAUM

Bộ sưu tập

Đường sắt

Kiểu

Bàn văn phòng gỗ sơn mài hình chữ L

Nguyên vật liệu

Gỗ

Năm sản xuất
2016

RAIL dựa trên kết nối đã được cấp bằng sáng chế giữa chân bàn và mặt bàn. Nhờ có rãnh liên tục ở mặt dưới của mặt bàn, các giá đỡ có thể được di chuyển theo yêu cầu và có thể được định vị ở hai bên hoặc hơi vào trong. Mặt bàn và chân được gắn chặt với một kẹp nhả nhanh, tạo ra một nơi làm việc ổn định. Bàn RAIL có thể được mở rộng bằng cách thêm các đỉnh bổ sung ở mỗi cạnh dọc: các chân sau đó được trượt để chúng được định vị chính giữa bên dưới điểm mà hai đỉnh tiếp giáp. Điều này có nghĩa là rằng chỉ cần một giàn để hỗ trợ hai ngọn.

Các đỉnh có dạng hình vuông, hình chữ nhật và hình thang với các cạnh tròn và không có khớp nối. Khi kết hợp, chúng cung cấp vô số giải pháp có thể điều chỉnh và dễ dàng cho các văn phòng hiện đại: làm bàn làm việc trong văn phòng nhỏ hoặc ở nhà, làm bàn hội nghị hoặc lớn bề mặt làm việc để làm việc theo nhóm cộng tác. Mô-đun bàn cao nâng bề mặt lên 107cm, cho phép làm việc trong khi đứng lên hoặc sử dụng ghế đẩu dễ dàng hơn ở phía sau. Mô-đun này cũng có thể được sử dụng cho các cuộc họp ngắn.

Bàn làm việc cao cũng cung cấp không gian lưu trữ mở cho sách và thư mục. Nó có thể được gắn vào bên cạnh bàn hoặc giữa hai mặt bàn. Nó hơi nhô ra một bên để cho phép bạn có tư thế đứng hoặc ngồi thoải mái. Bổ sung Các yếu tố âm học có thể được đặt linh hoạt trên các bàn RAIL , tạo ra các khu vực làm việc riêng lẻ, hấp thụ âm thanh và cũng hoạt động như tấm pinboard. Ngoài ra, được trang bị bọt âm thanh, tấm tường cải thiện độ âm trong phòng và có thể được sử dụng như bảng thông báo lớn hoặc tựa lưng. Kết hợp với các ghế dài phù hợp, khu vực giao tiếp và thoải mái có thể được tạo ra để giải lao hoặc họp.

RAIL cũng có sẵn dưới dạng bàn cao với chiều cao 107cm, có thể được sử dụng, chẳng hạn như bàn làm việc hoặc bàn họp hẹp. Phạm vi đồ nội thất toàn diện được bổ sung với quán rượu RAIL tròn và bàn ăn, do đó cho phép nội thất nhất quán RAIL có sẵn với các loại gỗ và lớp hoàn thiện khác nhau phù hợp với toàn bộ bộ sưu tập ZEITRAUM. Mặt bàn cũng có thiết kế bằng vải sơn màu xám nhạt.

Với RAIL, ZEITRAUM trình bày một giải pháp thay thế độc đáo cho các hệ thống tiêu chuẩn hiện có cho các máy trạm nhiều người dùng trong các văn phòng thiết kế mở - giải pháp hoàn hảo để tạo không gian làm việc cá nhân, tùy chỉnh.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại