Bàn văn phòng gỗ óc chó hình chữ L có kệ

Bàn văn phòng gỗ óc chó hình chữ L có kệ

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

SWAN | Bàn văn phòng hình chữ L By Huppé

Bộ sưu tập

Thiên nga

Kiểu

Bàn văn phòng gỗ óc chó hình chữ L có kệ

Nguyên vật liệu

Gỗ veneer , óc chó

Nhà thiết kế

Joël Dupras

Mã sản phẩm
4001-026-027 / QS-V

Bộ sưu tập Swan được làm bằng veneer óc chó đen của Mỹ chọn lọc và sự kết hợp của kính sơn mài. Vẻ ngoài hiện đại và đương đại của bộ sưu tập này là sự bổ sung tuyệt vời cho phong cách trang trí văn phòng gia đình ngày nay. Các đơn vị lưu trữ khác nhau của nó có thể được cấu hình theo nhiều cách để đáp ứng nhu cầu cá nhân. Các ngăn kéo đóng êm ái và yên tĩnh nhờ các nắp trượt chuyển động chậm tự đóng ẩn. Tất cả các ngăn lưu trữ được thiết kế với mặt sau hoàn thiện cho phép đặt chúng ở bất cứ đâu trong phòng.

Swan _Angular Bàn làm việc
Được làm bằng gỗ óc chó Mỹ đen nguyên khối và veneer óc chó chọn lọc. Mặt trên bằng kính sơn mài, mặt trên bằng gỗ hoặc mặt trên bằng gốm sứ Calacatta.

Bộ sưu tập Swan là một phần của dòng Huppés UP. Nó được làm bằng gỗ óc chó Mỹ QS chọn lọc và gỗ óc chó Mỹ nguyên khối. Được thể hiện bằng quả óc chó tự nhiên, bộ sưu tập Swan có nhiều màu UP Walnut. Giá đỡ ban đêm và tủ trang điểm có sẵn với mặt trên bằng thủy tinh sơn mài tùy chọn hoặc gạch gốm sứ calacatta để tăng thêm khả năng hùng biện và sự khác biệt.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên SWAN | Bàn văn phòng Huppé hình chữ L

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại