Bàn ăn gỗ tròn sơn mài

Bàn ăn gỗ tròn sơn mài

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

EMPIRE bởi Boca do Lobo

Bộ sưu tập

Phiên bản giới hạn

Kiểu

Bàn ăn gỗ tròn sơn mài

Nguyên vật liệu

Đồng thau , gỗ gụ

Năm sản xuất
2020

Đế chế vĩ đại mất hàng thế kỷ để xây dựng và những người vươn lên sau khi gục ngã đã tìm thấy sức mạnh thực sự của mình. Không cần phải nói rằng những quyết định vĩ đại được đưa ra xung quanh những chiếc bàn quyền lực giữa những bộ óc kiên định. Bàn ăn của Đế chế tượng trưng cho các thế hệ tụ họp và quyết định, cả hai trong thời gian ăn mừng hoặc căng thẳng. Các vết nứt của nó phản ánh thời kỳ khó khăn, để lộ phần bên trong bằng vàng trong tuyên ngôn hướng tới quyền lực. Hoàn mỹ và tươi sáng, bề mặt còn lại hướng tới một tương lai thịnh vượng, nhắc nhở người ta nâng ly chúc mừng thịnh vượng.

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM
Bề mặt của bàn ăn Empire được làm bằng gỗ gụ và sơn mài trắng, với các chi tiết bằng đồng được đánh bóng cao để lấp đầy các vết nứt. Chân bàn cũng làm từ gỗ gụ được hoàn thiện theo cách tương tự và với các tấm đồng đánh bóng.

MỸ THUẬT VÀ KỸ THUẬT
Khắc gỗ, Sơn phủ, Cắt và đóng kim loại, Đánh bóng.

VẬT LIỆU VÀ THÀNH PHẦN
Đồng thau và gỗ sơn mài.

TÙY CHỈNH
Bàn ăn của Boca do Lobo có thể được tùy chỉnh về độ hoàn thiện và kích thước, có thể phải trả thêm phí.

Limited Edition , một cuộc hành trình thông qua các vật liệu quý hiếm được kết hợp theo cách bạn chưa từng thấy trước đây - một di sản quý giá được phân biệt bởi bộ sưu tập các kiệt tác vượt thời gian. Lấy cảm hứng từ những kỹ năng vượt thời gian và tay nghề thủ công đặc biệt.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên EMPIRE Boca do Lobo

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại