Ghế thép sơn mài

Ghế thép sơn mài

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

WOLFGANG | Ghế kim loại của Huppé

Bộ sưu tập

Wolfgang

Kiểu

Ghế thép sơn mài

Nguyên vật liệu

Vải , thép

Nhà thiết kế

Luca Nichetto

Wolfgang là một bộ sưu tập phòng ăn bao gồm sự đơn giản, tối giản và chức năng — ba trong số các nguyên tắc chỉ đạo của thiết kế Scandinavian.
Với ghế ngồi và lưng bằng kim loại hoặc gỗ sồi trắng rắn uốn cong bằng hơi nước, ghế và ghế đẩu Wolfgang là sự tôn vinh rõ ràng cho phong cách Scandinavia. Nhà thiết kế người Venice, Luca Nichetto, đã lấy cảm hứng từ tác phẩm của hai người tiền nhiệm - Michael Thonet, người đã thiết kế ra chiếc số 14 ghế (hay còn gọi là ghế quán rượu), và Hans J. Wegner, nhà thiết kế của ghế Wishbone - để tạo ra một chiếc ghế Scandinavian mang phong cách Ý!
Nichetto ra mắt chiếc ghế Wolfgang đầu tiên của mình tại buổi khai trương studio ở Stockholm của anh ấy vào năm 2011, đặt tên nó để vinh danh studio đã đưa anh ấy vào làm việc khi anh ấy lần đầu tiên chuyển đến Thụy Điển, Studio Wolfgang. Các mảnh khác dần dần được thêm vào những gì đã trở thành bộ sưu tập Wolfgang, bao gồm một chiếc ghế bành, một chiếc ghế dài với ghế bành, một chiếc ghế đẩu và sau này là một chiếc ghế thép hình ống và một chiếc ghế đẩu kim loại có chỗ để chân. Tất cả các sản phẩm trong bộ sưu tập Wolfgang đều được sản xuất theo giấy phép của Huppé và có rất nhiều loại hoàn thiện, màu sắc và vải.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại