Tường lưu trữ sơn mài

Tường lưu trữ sơn mài

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

SPAZIO S402 Bởi PIANCA

Bộ sưu tập

Spazio

Kiểu

Tường lưu trữ sơn mài

Nguyên vật liệu

Gỗ

Spazio là một dòng tường lưu trữ từng phần có cấu trúc làm bằng các tấm gỗ đã qua chế tạo. Phần trên cùng là
được thiết kế sao cho nó bao phủ toàn bộ chiều rộng của mô-đun, bao phủ cả độ dày của các cạnh.
Nếu phần trên của mô-đun có thể nhìn thấy, thì cần phải có một đỉnh hoàn thiện. Trong trường hợp nhiều mô-đun đã được đặt cạnh nhau, chồng lên nhau, sẽ có một đỉnh chỉ để tạo ra một bề mặt liên tục.
Đối với mô-đun composto, cấu trúc cũng giống như cấu trúc của mô-đun trên cùng; nó được bao phủ hoàn toàn bằng các vật liệu như kính hoặc đá phiến. Kết quả là tạo ra một mô-đun hiệu ứng nguyên khối, tuyến tính, với một lỗ kéo đẩy.
Các mô-đun được thiết kế để chứa các hệ thống âm thanh tích hợp. Âm thanh có thể được điều khiển bằng điều khiển từ xa hoặc điện thoại thông minh, do đó biến toàn bộ hệ thống thành một buồng dội âm với cùng nguyên lý vật lý của các nhạc cụ.
Cửa: Cửa gỗ, cửa Composto, cửa kính có khung, cửa Milano.
Các kiểu mở: Cửa lật, Cửa bản lề, Bộ ngăn kéo

Đơn giản hóa các chuyển động hàng ngày, tạo ra các đường viền chỉ huy trật tự và hài hòa: Spazio là bản chất của chức năng. Spazio lý tưởng cho mọi căn phòng trong nhà và có thứ gì đó để đáp ứng sở thích và yêu cầu của mọi người. Các bổ sung mới nhất bao gồm kính cẩm thạch, kính gương, kệ có đèn nền, mặt sau bằng đá cẩm thạch materico, kết thúc kim loại mới cho tay cầm và da sang trọng mô hình.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về SPAZIO S402 PIANCA

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại