Tủ quầy bar da

Tủ quầy bar da

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

GRANDELON bởi Longhi

Bộ sưu tập

Bộ sưu tập RHYTHM 2019

Kiểu

Tủ quầy bar da

Nguyên vật liệu

Da

Nhà thiết kế

Gintautas Kazemekas

Năm sản xuất
2019

Tủ quầy bar với mặt trên bằng thép sa tanh, có hoặc không có bồn và vòi. Mặt trên bằng đồng hoặc gương khói. Lớp hoàn thiện bên trong tủ với cửa gỗ óc chó bằng gỗ mun hoặc gỗ óc chó Canaletto bằng gỗ Zebrano màu sẫm, còn cấu trúc bên trong bằng gỗ Sycamore cửa frisè là ngà mờ.
Tấm đế bằng kim loại đất và các cạnh trong các lớp hoàn thiện sau:
- vàng nhạt sáng,
- vàng sâm panh mờ,
- chrome sáng,
- chrome đen sáng,
- đồng sa tanh mờ,
- vàng hồng tươi,
- vàng hồng mờ,
- Vàng hồng đen.



Các phân đoạn thiết kế đường cong uốn lượn nhịp nhàng đánh dấu đường viền của tủ quầy bar Grandelon và ghế đẩu Delon . Sản phẩm được tạo ra không chỉ làm hài lòng người nhìn mà còn được nâng niu và sử dụng.

Tình yêu đối với các chi tiết, niềm đam mê và sự sáng tạo đã khiến Longhi trở thành một thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới, có nguồn gốc sâu xa từ văn hóa nội thất. Cuộc phiêu lưu này đã bắt đầu cách đây 60 năm và năm nay công ty đang kỷ niệm ngày thành lập với một bộ sưu tập quan trọng của các sản phẩm để chiêm ngưỡng,
chạm và sống động. Bộ sưu tập năm 2019 bao gồm hệ thống ghế ngồi, ghế bành, bàn, ghế và các thiết bị bổ sung với phong cách đa diện, ngang. Ngôn ngữ thiết kế mới mẻ đã xuất hiện từ những lần hợp tác mới đánh dấu sự phát triển trong chiến lược thiết kế của công ty.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên GRANDELON Longhi

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại