Tủ quầy bar

Tủ quầy bar

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

CUBE BAR VÀNG | Tủ quầy bar bởi Cypraea

Bộ sưu tập

Aqua

Kiểu

Tủ quầy bar

Nguyên vật liệu

Nhôm , acrylic

Nhà thiết kế

Francesco Maria Messina

Năm sản xuất
2019

Minibar làm từ Acrylic và nhôm tráng gương vàng phủ Lava Sand. Kệ Gương vô cực nâng lên theo chiều dọc qua mặt trên của đồ nội thất thông qua công tắc truyền động được cấp nguồn. Màu đèn Led bên trong Gương vô cực và ở dưới cùng của đồ nội thất được điều khiển thông qua ứng dụng điện thoại. Trọng lượng xử lý tối đa của 125kg (khoảng 50 chai).

Mauritius được bao quanh bởi hơn 150 km bãi biển cát trắng, và các đầm phá của nó được bảo vệ bởi rạn san hô lớn thứ ba thế giới. Những đầm phá màu ngọc lam và nước kết tinh của chúng đã tạo cảm hứng cho thiết kế của bộ sưu tập thủy sinh: sự phản chiếu của sóng và các hoa văn được vẽ bởi sự chuyển động của nước trên đáy biển san hô. Tính linh hoạt hữu cơ của những hình dạng này xác định các kiểu mẫu của bộ sưu tập: thanh hình khối thủy tinh, tủ dạng thanh chắc chắn nhưng cong được xác định bởi các cạnh sắc nét, có thể tự ngụy trang trong mọi môi trường, kệ thủy tinh trong lớp hoàn thiện bằng bạc và vàng của chúng.

Bộ sưu tập Aqua được đặc trưng bởi việc sử dụng hai chất liệu và hai kết cấu được kết hợp với nhau để tạo ra một cuộc đối thoại, phản ánh mối quan hệ giữa đại dương và các bãi biển bao quanh hòn đảo: Một mặt, chúng tôi có các kệ và hình khối. 'cát hoàn thiện - được phát triển trong suốt một năm - trong cát dung nham đen và cát san hô trắng, tạo nên tiếng vang của những bãi biển san hô nguyên sơ và nguồn gốc núi lửa của hòn đảo. Mặt khác, chúng ta có màu bạc và vàng được phản chiếu- bề mặt, tượng trưng cho nước đại dương và tái tạo cuộc đối thoại giữa bờ đảo và đại dương mở ra.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về CUBE BAR GOLD | Tủ bar Cypraea

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại