Da Chaise longue

Da Chaise longue

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

DS-1000 | Chaise longue của de Sede

Kiểu

Da Chaise longue

Nguyên vật liệu

Da

Năm sản xuất
2017

Một chiếc ghế dài treo lơ lửng mong muốn được nằm. Lớp tương lai DS-1000 là một kiệt tác xây dựng và đại diện cho một hình thức thư giãn mới. Nam tính và mang tính cách mạng, nó mời gọi một loại trải nghiệm nằm mới: nhờ vào kiến trúc thông minh mà bạn nằm với một cảm giác mềm mại, mùa xuân như thể bạn đang trôi.
DS-1000 mang đến sự hiện diện của tác phẩm điêu khắc. Thiết kế thể hiện ở cấu trúc dạng ống độc đáo ở khu vực đầu và chân. Dây da rộng, nổi bật bao quanh các ống và mang một bề mặt nằm mỏng. Tấm lót da nhẹ, khâu này dường như kéo giãn không trọng lượng giữa phần đầu và phần chân. Là một phần tử nổi, nó tương phản với vẻ ngoài mạnh mẽ của kết cấu ống kim loại.
Kiến thức, kinh nghiệm và niềm đam mê là nền tảng cho Nhóm thiết kế de Sede dưới sự dẫn dắt của Ulrich Kössl. Những ý tưởng và bản thảo ban đầu được chuyển thành hiện thực một cách thành thạo. Sự quen thuộc, nghề thủ công truyền thống và công nghệ hiện đại cũng quan trọng như niềm đam mê về chất lượng vượt trội cho da sản phẩm tự nhiên.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại