Vải bọc Chaise longue

Vải bọc Chaise longue

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

NHẤT bởi HOOKL und STOOL

Kiểu

Vải bọc Chaise longue

Nguyên vật liệu

Vải , gỗ rắn

Nhà thiết kế

Aleksandar Ugresic

Năm sản xuất
2017

Đầu tiên hãy nhìn vào bộ bài này rõ ràng chỉ ra mối liên quan đến việc xây dựng một cây cầu trên cao. Do đó, tên của tác phẩm này là Bridge.
Vì mỗi cây cầu được phân biệt bởi sự sang trọng, thanh mảnh và sức mạnh, cây cầu này được phân biệt bởi những đặc điểm tương tự, cùng với cái mà cây thật không sở hữu, và đó là sự thoải mái đặc biệt.
Nó bắt nguồn từ một lớp đệm "mây", rõ ràng theo đường viền của công trình Cầu bằng cách chặn nó, và bao gồm một số lớp bọt hoạt tính và một miếng bọt biển HR có độ đàn hồi cao.
Các yếu tố đẹp và năng động của kết cấu bộ bài này có thể nhận thấy bằng cách nhìn nó từ phía trước hoặc phía sau, là các sóng mang hình chữ nhật kết nối các khung bên, với các kích thước và chuỗi hài hòa khác nhau, mang lại một số loại giai điệu cho chính thiết kế Mặc dù người ta tin rằng tác phẩm điêu khắc này đòi hỏi một không gian cực kỳ lớn để được trưng bày một cách hoành tráng, nhưng có thể đặt nó trong những không gian có kích thước “bình thường”, kết hợp với ghế sofa và ghế bành, thay vì một bộ góc cổ điển.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về MOST HOOKL und STOOL

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại