Ghế giám đốc bọc da

Ghế giám đốc bọc da

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

GRAND HỘI THẢO LOWBACK Bởi Vitra

Bộ sưu tập

Grand Executive & Grand Conference

Kiểu

Ghế giám đốc bọc da

Nguyên vật liệu

Da

Nhà thiết kế

Antonio Citterio

Năm sản xuất
2015

Grand Conference là ghế dành cho khách tham quan và ghế hội nghị được thiết kế bởi Antonio Citterio, kết hợp sự thoải mái đặc biệt với vẻ ngoài trang nghiêm, ấn tượng. Cùng với Grand Executive, Grand Repos, Repos và Petit Repos, nó tạo thành một nhóm tạo nên một cái nhìn thống nhất không chỉ cho cuộc họp. và không gian hội nghị, mà còn cho văn phòng, hành lang, khu vực chờ và khu vực lễ tân.

Mô tả vật liệu
- Ghế hội nghị (xoay) phù hợp với EN 16139.
- Cơ chế: Cơ chế hội nghị FlowMotion với sự điều chỉnh riêng của khả năng chống tựa lưng. Chiều cao ghế cố định với hệ thống treo giảm sốc để tăng thêm sự thoải mái.
- Tựa lưng và mặt ngồi: vỏ ghế tích hợp tay vịn và đệm cổ có thể điều chỉnh độ cao (Highback) Vỏ tựa lưng làm bằng nhựa; mặt ngồi và lưng tựa bằng xốp polyurethane, bọc da.
- Đế: đế bốn sao bằng nhôm đúc bóng, có ốp nhựa dùng cho thảm hoặc nỉ cho sàn cứng.
Grand Conference Highback: tựa lưng cao với đệm cổ có thể điều chỉnh độ cao.
Grand Conference Lowback: tựa lưng có độ cao trung bình không có đệm cổ.


Ghế Grand Executive kết hợp sự sang trọng của ghế phòng chờ Grand Repos, được thiết kế bởi Antonio Citterio cho Vitra Home Collection, với chức năng của một chiếc ghế văn phòng hiện đại. Vẻ trang nghiêm của ghế Grand Executive được bổ sung bởi vẻ đẹp thẩm mỹ . Được bọc bằng da chất lượng cao, ghế bọc đệm êm ái mang đến sự thoải mái tối đa. Các đường may trang trí làm nổi bật các chi tiết thủ công của ghế và mô tả cấu trúc thể tích của nó. Cơ chế FlowMotion có thể được điều chỉnh cho phù hợp với từng người dùng để đảm bảo sự thoải mái đồng bộ ở mọi vị trí ngồi Mẫu Grand Executive Highback được trang bị đệm cổ có thể điều chỉnh được.
Ghế Grand Executive có nhiều phiên bản khác nhau: Grand Executive Lowback được phân biệt bởi tựa lưng thấp hơn và Grand Executive Conference cung cấp giải pháp tinh vi cho chỗ ngồi của khách tham quan và hội nghị. Cùng với Grand Repos và Repos, chúng tạo thành một dòng ghế mang đến sự thống nhất tìm đến các văn phòng và phòng hội nghị cũng như các hành lang, khu vực chờ và khu vực lễ tân.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên GRAND CONFERENCE LOWBACK Vitra

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại