Ghế sofa nhỏ bọc da

Ghế sofa nhỏ bọc da

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

GINEVRA | Ghế sofa nhỏ của Quinti Sedute

Bộ sưu tập

Ginevra

Kiểu

Ghế sofa nhỏ bọc da

Nguyên vật liệu

Da

Nhà thiết kế

Roberto Baciocchi

Năm sản xuất
2014

Bộ sưu tập Ginevra được thực hiện bởi Roberto Baciocchi.
Ghế bành bọc có đặc điểm là hình dáng mềm mại và tinh tế phù hợp với môi trường cộng đồng, khu dân cư và khách sạn. Ghế bên trong được làm bằng đệm có mật độ thay đổi để luôn đảm bảo mức độ thoải mái cao. Có sẵn với bốn khung chân cố định hoặc có bốn vòng xoay lớp nền, màu nâu sẫm được đánh vecni, lớp hoàn thiện mạ vàng hoặc niken.
Ghế, lưng và tay vịn có thể được bọc bằng vải, da với hiệu ứng cổ điển hoặc bằng cách sử dụng nhung Rubelli quý giá và được nghiên cứu. Nhờ kích thước nhỏ gọn, thiết kế của tay vịn và khả năng tùy chỉnh, hiệu quả thẩm mỹ cuối cùng luôn là của sự sàng lọc cụ thể nếu được kết hợp tốt với các loại vải bọc khác nhau và có sẵn.
Ghế không có tay vịn là một sự thay thế hợp lệ cho phiên bản gốc. Việc không có tay vịn làm cho chiếc ghế trở nên nhỏ gọn và linh hoạt hơn, vì lý do này, nó đặc biệt thích hợp cho nhà hàng và những môi trường có không gian hạn chế. Sự kết hợp thú vị giữa những chiếc ghế bành với hoặc không có tay vịn và ghế sofa, cho phép trang bị nội thất cho không gian hoàn chỉnh.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại