Ghế sofa giải trí

Ghế sofa giải trí

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

VỢ CHỒNG | Gian hàng văn phòng của CUF Milano

Bộ sưu tập

Dung hợp

Kiểu

Ghế sofa giải trí

Nguyên vật liệu

Ván phủ bề mặt melamine

Nhà thiết kế

John Bennett , Sakura Adachi

Mã sản phẩm
FUS # 10

Cấu hình 4 máy trạm, 6 phòng tiếp khách, 2 bàn thấp hơn, kho chứa, màn hình, giá đỡ, giá đỡ phụ kiện và vải bạt.

Môi trường làm việc văn phòng ngày càng trở nên đa năng, không chỉ là nơi để làm việc mà còn là nơi gặp gỡ trò chuyện, ăn uống, nghỉ ngơi thư giãn và thực hiện nhiều hoạt động khác Hệ thống văn phòng FUSION chính là điều khiến chức năng kiến trúc cũng như những gì giúp mọi người thực hiện các hoạt động khác nhau mà họ phải làm trong văn phòng.
FUSION được xây dựng dựa trên một loại khuôn khổ ba chiều. Mọi chi tiết đều được thiết kế cẩn thận xung quanh hành vi và hoạt động của mọi người trong không gian văn phòng. Có không gian lưu trữ dành riêng cho đồ đạc cá nhân và nơi làm việc để khớp nối và quản lý không gian tốt hơn.
Một loạt các cấu hình tạo ra bầu không khí và cảnh quan khác nhau, không chỉ dành cho làm việc một mình và cộng tác mà còn cho các cuộc họp ngẫu hứng và các kỳ nghỉ ngắn trong một môi trường thoải mái và giống như ở nhà và bối cảnh ít thể chế hơn.
FUSION là một hệ thống văn phòng cũng đáp ứng một kịch bản mới như không gian chia sẻ và làm việc chung. Nơi làm việc phải giống như một loại mạng xã hội nhưng với những con người thực sự. Họ muốn tận hưởng bản thân, thể hiện cá tính và cá tính riêng của mình ngay cả khi họ đang làm việc như một nhóm.
Về phần kỹ thuật, Fusion được thực hiện với khung kim loại 40X40 mm, độ sâu 20/10, được đánh vecni bằng bột epoxy ở hai lớp hoàn thiện tiêu chuẩn (trắng và than antraxit) và trong một lớp hoàn thiện theo yêu cầu (màu tím cà tím). Mặt trên được thực hiện bằng melamine độ sâu 30 mm và có thể trượt trên các cuống đệm, để cho phép truy cập đơn giản vào các vật liệu cáp, được đặt trong khay trung tâm bên dưới. Các đỉnh làm việc có sẵn trong các lớp hoàn thiện tiêu chuẩn là gỗ sồi sáng, trắng hoặc than antraxit.
Màn hình được thực hiện bằng ván ép bọc vải và được trang bị dây hoặc túi cao su. Kho chứa (phía trên hoặc phía dưới) được thực hiện bằng các tấm kim loại. Ghế sofa được thực hiện bằng khung gỗ và bề mặt vải, trong cùng một lớp hoàn thiện màn hình. Các bác sĩ cho biết:

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên FUSION | Gian hàng văn phòng CUF Milano

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại