Máy trạm văn phòng

Máy trạm văn phòng

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

BỐ TRÍ STUDIO | Máy trạm văn phòng của Herman Miller

Bộ sưu tập

Studio bố cục

Kiểu

Máy trạm văn phòng

Nguyên vật liệu

Gỗ , kim loại

Bất kỳ ai cũng dễ dàng tìm thấy cơ sở làm việc trong Layout Studio. Nó tích hợp với bộ lưu trữ và công cụ làm việc được cá nhân hóa và có thể có nhiều dạng trên toàn văn phòng ở cả chiều cao ngồi và đứng. Các lựa chọn của Layout Studio cũng phù hợp với các tổ chức. Nó cho phép họ tăng hoặc giảm quy mô khi cần thiết và đáp ứng các sở thích cục bộ trong hệ thống toàn cầu.
Layout Studio cho phép mọi người chỉnh sửa không gian của họ theo cách cá nhân. Bằng cách thêm các công cụ làm việc từ khắp danh mục sản phẩm của chúng tôi như bộ lưu trữ, đèn tác vụ hoặc tay theo dõi, cá nhân có thể tinh chỉnh và điều chỉnh từng khu vực làm việc nếu cần. Tổ chức đạt được hiệu quả về không gian và con người duy trì cảm giác tự chủ.
Với vốn từ vựng phong phú có sẵn ở cả chiều cao ngồi và đứng, Layout Studio áp dụng trong các cài đặt trên toàn cảnh văn phòng, từ không gian làm việc cá nhân đến văn phòng riêng và bàn nhóm dự án. Có rất nhiều lựa chọn và khả năng mở rộng quy mô có nghĩa là Layout Studio có thể đáp ứng nhu cầu của các cá nhân và nhóm và thay đổi khi những nhu cầu đó phát triển.
Phong cách làm việc trên toàn thế giới đã thông báo đầy đủ về thiết kế của Layout Studio. Bắt đầu với nền tảng chung, hệ thống này kết hợp những thay đổi tinh tế phù hợp với các nền văn hóa và quốc gia khác nhau. Kết quả là hình thức và chức năng nhất quán có thể chuyển dịch trên toàn cầu.
Các lựa chọn và khả năng mở rộng đảm bảo Layout Studio có thể thay đổi theo nhu cầu của tổ chức và con người của tổ chức đó. Khi các nhóm phát triển và đông lại, khi sở thích cá nhân thay đổi, các tổ chức có thể đáp ứng - trong tương lai - bằng cách mở rộng hệ thống lên hoặc xuống hoặc thay đổi cách nó được sắp xếp.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên LAYOUT STUDIO | Máy trạm văn phòng Herman Miller

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại