Tủ tivi thấp

Tủ tivi thấp

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

CỜ HIỆN ĐẠI bởi Porro

Bộ sưu tập

Hiện đại

Kiểu

Tủ tivi thấp

Nguyên vật liệu

Gỗ

Nhà thiết kế

Piero Lissoni

Năm sản xuất
2013

Cờ hiện đại   thành phần, bao gồm một mô-đun có cửa thả và một mô-đun được trang bị ngăn kéo, để chứa các giá đỡ đa phương tiện, một giá treo cung cấp thêm không gian kệ và một bảng điều khiển Flag tv cho màn hình phẳng. Flag sẽ xoay 90 ° để bạn có thể điều chỉnh vị trí của TV tùy thuộc vào vị trí của người xem.

Hiện đại , hệ thống các thùng chứa và giá đỡ cho phòng khách, được đề xuất cho năm 2014 trong các thành phần pha trộn màu sắc với các bản chất khác nhau của lựa chọn gỗ Porro, cho một đa sắc mà không sợ hãi, với một chút vô chính phủ, thử nghiệm các kết hợp mới và tùy chỉnh bảng màu.

Tủ sàn Hiện đại Mới, được nâng lên trên một cơ sở liên tục, chơi dựa trên cấu trúc hình học của các yếu tố mở với mặt sau sơn mài rosso cina và blu reale và khối lượng đóng trong ba trong số các tinh chất gỗ mới, từ nốt ấm và màu vàng mật ong của cây du đã qua xử lý nhiệt, cho đến sắc thái sọc và nâu đỏ của cây du đã được xử lý nhiệt, cho đến màu sienna cháy sẫm của gỗ sồi đã qua xử lý nhiệt. Một sự kết hợp bắt mắt giữa tủ sách, thùng chứa và đơn vị trưng bày, Modern + Load- mới Các thành phần của nó kết hợp khả năng chứa của hệ thống Hiện đại với tác động đồ họa của tủ sách Load-It.

Trong khu vực sinh hoạt, các tấm tường và giá thép của tủ sách Load-It có chiều dài đầy đủ được đề xuất với bảng và các hộp treo của Modern, tạo ra các bề mặt được trang bị phong phú trên tường, với các mảng màu xen kẽ với tinh chất gỗ, để sống trong màu sắc, trong khi đó trong khu vực học tập, các tấm và kệ treo tường của Load-It nhường chỗ cho kệ treo Hiện đại: một bàn viết dài, liền khối, được gắn cố định vào tường, tạo không gian yên tĩnh, thanh bình cho một văn phòng tại nhà.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên MODERN FLAG Porro

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại