Tủ TV thấp có cửa lật

Tủ TV thấp có cửa lật

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

NC BASE của ACERBIS

Bộ sưu tập

Các khái niệm mới

Kiểu

Tủ TV thấp có cửa lật

Nguyên vật liệu

Gỗ

Nhà thiết kế

Lodovico Acerbis

Năm sản xuất
2004

Đế có một cửa lật duy nhất. Đặc biệt được thiết kế để mang truyền hình hoặc chứa tất cả các loại thiết bị tái tạo âm thanh và chế độ xem. Mặt sau của các thùng chứa có các lỗ để kết nối dây. Bên trong có màu trắng mờ và có thể được trang bị nhiều loại. Mỗi cơ sở được trang bị đèn chiếu sáng phía sau. Đèn tiêu chuẩn CE 240/220 V, 110 V.
Kết thúc:
- ván mỏng của bạch đàn đã qua xử lý nhiệt hoặc bạch đàn đen
- Sơn mài mờ hoặc bóng với các màu: Đen, Trắng, Trắng SW, Xám Ghiaia, Xám Pietra, Xám Fumo, Xám Lino, Sabbia, Xám Ấm, Xám Argilla, Đỏ NY, Đỏ Vico, Xanh Iseo, Xanh Iseo.
- Mặt trên của tủ hoặc màu trắng K-Stone® Statuario, Travertine đen, Statuario trắng mờ.

New Khái niệm là một bộ sưu tập đồ nội thất được làm từ các loại đồ nội thất khác nhau. Mỗi đơn vị được sinh ra để đáp ứng các nhu cầu khác nhau '' tự chủ '' và '' được đặt cạnh nhau '' một cách tự do, không có khuôn mẫu được thiết lập trước, theo không gian và phù hợp với nhu cầu chức năng và thẩm mỹ của người dùng. Không gian lưu trữ trước hết, từ tủ bên cạnh đến các phần tử treo hoặc mặt đất phức tạp và phức tạp hơn. Tủ sách và tấm tường, từ sự kết hợp của các yếu tố mở đến lớp phủ tường giúp phân biệt thiết kế nội thất. A dự án liên tục phát triển nhằm giải thích và dự đoán sự biến đổi của phong cách sống, các chức năng và công nghệ mới, khả năng và các khía cạnh thiết kế và biểu đạt của vật liệu mới.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên NC BASE ACERBIS

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại