Bàn trang điểm gỗ gụ

Bàn trang điểm gỗ gụ

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

MELROSE | Bàn trang điểm của Boca do Lobo

Bộ sưu tập

Buông ngủ của sêp

Kiểu

Bàn trang điểm gỗ gụ

Nguyên vật liệu

Gỗ gụ

Bàn trang điểm Melrose là sự trở lại hiện thực của nơi ẩn náu nữ tính. Với những đường nét quyến rũ và những chi tiết đáng kinh ngạc, bàn trang điểm Melrose phản ánh các giá trị và đặc điểm thiết kế cốt lõi của Boca do Lobo, nơi các đặc điểm thiết kế cổ điển được tái hiện bằng nét độc đáo và đương đại. Trong a Sự kết hợp độc đáo giữa phong cách thiết kế và tính thẩm mỹ, Melrose là một sản phẩm trang trí cao mang lại sự tinh tế và quyến rũ cho phòng thay đồ.

Vật liệu và hoàn thiện:
Gỗ Mahogany sơn mài màu đen với vecni bóng cao, Kính xám, Đồng thau mạ bạc, Gương xám trong vát, Ngăn kéo: Da và sơn mài đen bóng cao, kính sơn mài đen, đồ gỗ sơn mài.

.. Một bộ sưu tập độc đáo của đầu giường cho các khách hàng đòi hỏi nhất Một tinh tế bổ sung cho các phòng sang trọng và độc nhất đầu giường ngủ chính tái mẩu tiêu biểu từ các bộ sưu tập khác nhau của Boca do Lobo, như Symphony, lấy cảm hứng từ nhạc sĩ vượt thời gian; Pixel, bao gồm cả thực tế thực và ảo, hoặc Di sản, với các ô đặc biệt của nó. Hãy xem tất cả bộ sưu tập ban đầu của chúng tôi về tủ đầu giường và bắt đầu tận dụng tối đa phòng ngủ của bạn.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên MELROSE | Bàn trang điểm Boca do Lobo

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại