Tấm ván cao MDF với ánh sáng tích hợp

Tấm ván cao MDF với ánh sáng tích hợp

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

ĐEN VÀ VÀNG | Highboard của Paolo Castelli

Bộ sưu tập

Đen và vàng

Kiểu

Tấm ván cao MDF với ánh sáng tích hợp

Nguyên vật liệu

MDF

Nhà thiết kế

Luca Scacchetti

Black & Gold là một bảng phụ được làm bằng gỗ MDF sơn mài đen bóng 100gloss và đặt trên một đế kim loại chắc chắn được xử lý mạ kẽm bằng đồng thau nung mờ giống như những tay cầm quý giá làm phong phú thêm thiết kế của đồ nội thất. sơn mài đen mờ hoặc theo yêu cầu có thể sơn mài bóng hoàn toàn 100, màu đen trên cửa, có hai kệ và ba ngăn kéo. Đèn Led bên trong.

Black and Gold là một chiếc bàn hình chữ nhật được tạo thành từ một mặt trên bằng MDF sơn bóng màu đen 100, với các cạnh ngắn hơi thuôn nhọn và các cạnh dài dường như hợp nhất thành hai chân đế vững chắc và trang nhã cùng một lúc, được làm bằng kim loại nguyên khối mạ kẽm. gia công bằng đồng thau nung mờ. Bề dày kế hoạch 3,2 cm.

Một bộ sưu tập những chiếc bàn với những đường nét hình học mạnh mẽ được xác định bởi sự kết hợp bất thường và rất thanh lịch của các vật liệu: một chiếc khác được làm bằng kim loại mạ kẽm tự nhiên, được đánh dấu, có kiến trúc và chiếc khác hoàn thiện hơn, được trang trí và sang trọng, sơn màu đen. Diễn giải lại của hậu- chiến tranh ý nghĩa trừu tượng.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về BLACK AND GOLD | Highboard Paolo Castelli

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại