Băng ghế kim loại có lưng

Băng ghế kim loại có lưng

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

KẾ HOẠCH | Bench của Mobboli

Bộ sưu tập

Máy bay

Kiểu

Băng ghế kim loại có lưng

Nguyên vật liệu

Kim loại

Nhà thiết kế

Héctor Diego

Mã sản phẩm
PLAR26

Máy bay là một thiết kế tiên phong thành công của Héctor Diego. Một bộ sưu tập những chiếc ghế dài bằng kim loại dựa trên sự nhẹ nhàng trực quan của những đường nét sạch sẽ và khí động học. Bộ sưu tập đã được trao hai giải thưởng thiết kế và trưng bày một trong những tác phẩm của nó tại bảo tàng Chicago.
Bộ sưu tập được lấy cảm hứng từ hàng không, cũng như công nghệ tiên tiến nhất được áp dụng cho kim loại. Việc thực hiện các mảnh tạo ra một mặt, một đường nét cách điệu và hấp dẫn về hình thức của nó, và mặt khác, đảm bảo độ vững chắc và độ bền.
Băng ghế máy bay lý tưởng cho mọi loại dự án, trong không gian công cộng hoặc riêng tư, cả nội thất và ngoại thất, nhờ lớp sơn đặc biệt dành cho ngoài trời.
Các tùy chọn tùy chỉnh làm phong phú thêm các mẫu xe, cho phép bộ sưu tập trông đẹp nhất. Ghế được cung cấp không có tựa lưng hoặc có tựa lưng gấp và được gia cố bằng cùng một tấm kim loại, tất cả các tùy chọn đều có hoặc không có cánh bên.
Các mô hình được làm bằng kim loại 100%. Ghế, được làm bằng thép tấm đục lỗ, cũng được cung cấp với một miếng bọc cho không gian nội thất. Chân được làm bằng tấm thép gấp và hàn vào ghế. Tùy chọn neo vào sàn làm sâu sắc thêm tính xuyên suốt của việc sử dụng, mang đến vẻ ngoài hoàn toàn tự nhiên.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên PLANE | Ghế dài Mobboli

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại