Ngăn kéo văn phòng kim loại đơn vị

Ngăn kéo văn phòng kim loại đơn vị

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

CHUYÊN NGHIỆP Bởi Dieffebi

Bộ sưu tập

Lưu trữ cá nhân

Kiểu

Ngăn kéo văn phòng kim loại đơn vị

Nguyên vật liệu

Kim loại

Bệ di động có ngăn kéo, ngăn kéo văn phòng phẩm và ngăn kéo hồ sơ với đầy đủ các thanh trượt ổ bi chiết xuất. Thiết bị đặc biệt: các thanh trượt ổ bi dạng ống lồng chiết hoàn toàn. Bánh xe xoay, hệ thống mở chọn lọc và bánh xe chống nghiêng tiêu chuẩn thứ 5 cho ngăn kéo đựng hồ sơ.

Đó là bệ ngăn kéo hơn bất kỳ loại nào khác thích ứng với các tiêu chuẩn an toàn cao nhất trên thị trường. Được thiết kế chủ yếu cho những thị trường bắt buộc phải tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn này, ngoài tất cả các chứng nhận thông thường, nó còn có chứng nhận GS trong phiên bản độ sâu 800 mm. Theo yêu cầu, nó cũng có sẵn với các rãnh trượt ổ bi kéo ra trên tất cả các ngăn kéo. Chất lượng vượt trội: độ dày tấm kim loại cao hơn, các rãnh trượt ổ bi trên các ngăn kéo và các rãnh trượt ổ bi kéo ra trên ngăn kéo đựng hồ sơ, ngăn kéo văn phòng phẩm bằng nhựa, ngăn kéo có thể được trang bị ngăn, tấm lót tiêu âm bên trong. An toàn: Mở có chọn lọc ngăn kéo, đối trọng bên trong, bánh xe chống nghiêng thứ fi trên ngăn kéo fi le và ngăn kéo bọc .

Flex - Một sự bổ sung không thể thiếu để trang bị cho bất kỳ không gian làm việc nào, bệ ngăn kéo Dieffebi nổi bật về chức năng, tính đa năng, thiết kế tối giản và sang trọng. Đậm chất và đáng tin cậy, các đơn vị Peds được thiết kế để tăng hiệu quả của từng máy trạm và bao gồm các Chức năng của các yếu tố đặc trưng của thiết kế Ý như chất lượng, hiệu quả và phong cách, có khả năng tăng sức hấp dẫn và sự thoải mái cũng trong không gian văn phòng.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên Dieffebi CHUYÊN NGHIỆP

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại