Bộ ngăn kéo văn phòng bằng kim loại có bánh xe

Bộ ngăn kéo văn phòng bằng kim loại có bánh xe

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

MIA PED bởi Dieffebi

Bộ sưu tập

Lưu trữ cá nhân

Kiểu

Bộ ngăn kéo văn phòng bằng kim loại có bánh xe

Nguyên vật liệu

Kim loại

Mặt trước và sau phối màu có sẵn 4 màu, thân 2 màu tiêu chuẩn Các phiên bản có sẵn: ngăn đựng hồ sơ đóng hoàn toàn, ngăn đựng hồ sơ + ngăn kéo văn phòng phẩm, 2 ngăn kéo + ngăn kéo văn phòng phẩm và 2 ngăn chiết bi đầy đủ cho ngăn kéo đựng hồ sơ, con lăn trượt cho ngăn kéo, Khóa chìa với hai chìa khóa và khóa trung tâm, bánh xe ẩn xoay và bánh xe tiêu chuẩn chống nghiêng thứ 5 cho ngăn kéo đựng hồ sơ. Phần trên được gia cố để được sử dụng làm ghế ngồi, đệm ghế bọc nệm bằng nhiệt định hình

Mia là một thùng chứa vượt ra ngoài khái niệm truyền thống về bệ ngăn kéo văn phòng: kết hợp nhiều chức năng trong một đối tượng duy nhất, Mia Ped là một thùng chứa cá nhân thực sự hoàn toàn có thể cấu hình bởi người dùng, dễ dàng chuyển đổi thành chỗ ngồi cho các cuộc họp ngắn đồng thời Vẫn là yếu tố lưu trữ chức năng. Cũng được thiết kế để chứa các thiết bị làm việc hiện đại nhất cũng như đồ dùng cá nhân, Mia Ped kết hợp thiết kế tối giản, nhấn mạnh bởi các bánh xe có thể thu vào, với một loạt màu sắc mới. Do kích thước được giảm bớt, nội thất Không gian được tối ưu hóa nhờ các phụ kiện được thiết kế cho chức năng lưu trữ tối đa. Tính cá nhân hóa cao của các không gian nội thất cho phép nó được cấu hình lại hoàn toàn theo nhu cầu luôn thay đổi của người sử dụng. Tính linh hoạt trong việc phân chia các không gian bên trong được đảm bảo bởi các vách ngăn bên trong có thể được được hoàn thiện với các miếng đệm mềm để giữ các đồ vật và thiết bị điện tử một cách an toàn và không bị trầy xước. Mỗi phần tử của Mia Ped l Tự kết thúc với khả năng tùy chỉnh cao độ cũng thông qua các phụ kiện bổ sung cho phần trên của nó, chẳng hạn như đệm thiết kế thoải mái biến bệ ngăn kéo thành chỗ ngồi cho các cuộc họp thân mật hoặc các yếu tố hỗ trợ cho các đồ vật cá nhân hoặc chuyên nghiệp, được thiết kế cũng để chứa các thiết bị như điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng trong tổng mức an toàn.



Flex - Một sự bổ sung không thể thiếu để trang bị cho bất kỳ không gian làm việc nào, bệ ngăn kéo Dieffebi nổi bật về chức năng, tính đa năng, thiết kế tối giản và sang trọng. Đậm chất và đáng tin cậy, các đơn vị Peds được thiết kế để tăng hiệu quả của từng máy trạm và bao gồm các Chức năng của các yếu tố đặc trưng của thiết kế Ý như chất lượng, hiệu quả và phong cách, có khả năng tăng sức hấp dẫn và sự thoải mái cũng trong không gian văn phòng.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại