Tủ tivi kính gương có ngăn kéo

Tủ tivi kính gương có ngăn kéo

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

LAPIAZ | Tủ TV của Boca do Lobo

Bộ sưu tập

Phiên bản giới hạn

Kiểu

Tủ tivi kính gương có ngăn kéo

Nguyên vật liệu

Kính tráng gương

Năm sản xuất
2019

Tủ TV Lapiaz đưa nghề thủ công và thiết kế vượt trội lên một tầm cao mới. Tìm kiếm vẻ đẹp ở những nơi bất ngờ nhất, thiết kế hiện đại này được lấy cảm hứng từ các thành tạo karst đích thực được tạo ra bởi sự hòa tan bề mặt, đóng băng hoặc tan băng của đá vôi hoặc đá dolomit. Hữu cơ của nó các tính năng đạt được thông qua việc lắp ráp thủ công bằng đồng thau đánh bóng và lớp hoàn thiện sắc nét bằng thép không gỉ đánh bóng khắc họa một tấm gương hoàn hảo. Nó được cấu tạo bởi hai mô-đun mở ra một nội thất bằng gỗ veneer gốc dương riêng biệt, có ngăn kéo và kính có hình dạng khác nhau Các chi tiết bằng vàng được rèn và mặt tiền được nhân đôi truyền tải cả sự năng động và sang trọng, một sự song hành tuyệt đẹp giữa sức mạnh và sự tinh tế để mang đến một phong cách đương đại mới vào thiết kế nội thất. Một tác phẩm nghệ thuật chức năng được sinh ra từ sự lạnh lùng và tươi mới để phô trương thế giới phong phú, chi tiết vàng.
ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM
Một bộ gồm hai mô-đun. Nó chứa các ngăn kéo, được hoàn thiện bằng gỗ Poplar Root và các kệ được hoàn thiện bằng kính hun khói
MỸ THUẬT VÀ KỸ THUẬT
Đồ gia dụng, đồng thau đánh bóng.
VẬT LIỆU VÀ THÀNH PHẦN
Đồng thau mạ vàng đánh bóng, thép không gỉ đánh bóng, thủy tinh, veneer gốc dương.

Limited Edition , một cuộc hành trình thông qua các vật liệu quý hiếm được kết hợp theo cách bạn chưa từng thấy trước đây - một di sản quý giá được phân biệt bởi bộ sưu tập các kiệt tác vượt thời gian. Lấy cảm hứng từ những kỹ năng vượt thời gian và tay nghề thủ công đặc biệt.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên LAPIAZ | Tủ TV Boca do Lobo

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại