Giá đỡ văn phòng mô-đun

Giá đỡ văn phòng mô-đun

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

STEM | Giá đỡ văn phòng của Manerba

Bộ sưu tập

Thân cây

Kiểu

Giá đỡ văn phòng mô-đun

Nguyên vật liệu

Gỗ

Nhà thiết kế

Philippe Nigro

Stem là một hệ thống tủ sách mô-đun.
Bị quyến rũ bởi các hộp giải đố và các trò chơi chồng chéo, Philippe Nigro đã nhanh chóng nhặt được “hạt giống” do Manerba ném ra: đó là dự án tủ sách được hình thành đặc biệt cho không gian làm việc đương đại.
Philippe Nigro thiết kế tủ sách Stem bắt đầu từ phân tích thực dụng của Manerba "biết cách" và từ ý tưởng liên kết những điều cơ bản đơn giản: ba thành phần - cột, xà ngang kim loại và kệ. Từ sự kết hợp của chúng, một "hệ thống vô cực" được sinh ra. Cấu trúc của nó với các cột có phần phong phú bất ngờ và vật liệu (trước hết là gỗ nguyên khối) là nhân vật chính của hệ thống này, phát sinh như một kiến trúc vi mô: nó phát triển trong các mô-đun rắn hoặc các hệ thống có cấu trúc tốt hơn như những chiếc lá từ Thân cây. Tên xuất phát từ tính năng chính này.
Đường nét sạch sẽ, mềm mại và dễ chịu, vì đây là văn phòng của Manerba, xác định hệ thống này được mô phỏng hóa bằng mô đun vô tận và độ vững chắc về mặt hình ảnh có thể phát triển theo chiều cao và chiều rộng, để xác định không gian chuyên nghiệp và phát triển ý tưởng. Nó là hoàn hảo để phân tách, liên kết, tổ chức, phân chia và giới hạn.

Manerba Boutique là không gian sống và làm việc, nơi kích thước, vật liệu và kết thúc được suy nghĩ và tùy chỉnh với sự hợp tác của các kiến trúc sư và khách hàng.
Mục tiêu chung là mang lại cuộc sống cho một không gian làm việc hài hòa, đặc biệt, được tùy chỉnh cao, có thể thúc đẩy phúc lợi cá nhân và công việc hiệu quả.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về STEM | Kệ văn phòng Manerba

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại