Ghế gỗ nhiều lớp

Ghế gỗ nhiều lớp

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

QUADRA | Chủ tịch bởi Viccarbe

Kiểu

Ghế gỗ nhiều lớp

Nguyên vật liệu

Gỗ nhiều lớp

Nhà thiết kế

Mario Ferrarini

Năm sản xuất
2019

Quadra được bắt nguồn từ sự tôn vinh những chi tiết, đường nét và công cụ vẽ kiến trúc tinh tế.
Đây là một lựa chọn thuận tiện cho các dự án đòi hỏi chức năng tuyệt vời và độ bền theo thời gian (không gian giáo dục, quán cà phê, phòng họp, gia đình…) và ngoài ra có thể xếp chồng lên nhau với số lượng lớn.
Kết cấu thép hiệu chuẩn được sơn tĩnh điện bằng polyester gia cường nhiệt màu trắng hoặc đen.
Ván gỗ sồi uốn cong được nhuộm màu trong phần hoàn thiện của bộ sưu tập của chúng tôi.
Nhựa đen hoặc trắng lướt.


Được hướng dẫn bởi mong muốn tạo ra các thiết kế mạch lạc và cân đối, công việc tỉ mỉ của Mario Ferrarini đã tạo ra một chiếc ghế mới với tỷ lệ tổng hợp và tinh tế.
Hình dạng của cấu trúc kim loại của nó thể hiện một sự tôn vinh rõ ràng đối với sự sang trọng của la bàn và sự hoàn hảo của hình vuông thợ vẽ thường thấy trong lĩnh vực kiến trúc.
Thiết kế mới của Ferrarini là một lựa chọn thuận tiện cho các dự án đòi hỏi chức năng tuyệt vời và độ bền theo thời gian (không gian giáo dục, quán cà phê, phòng họp, nhà ở…) và cũng có thể được xếp chồng lên nhau với số lượng lớn.
Nói một cách ẩn dụ, Quadra được tạo thành từ hai cấu hình quản lý để bổ sung cho nhau một cách hài hòa hoàn hảo. Hai vũ công đối thoại với không gian kiến trúc, thu hẹp vị trí của họ và tạo ra chuyển động được đo bằng hình dạng của một cấu trúc, được thêm vào một chiếc ghế gỗ như một đối trọng và là nguồn cung cấp hơi ấm. Không có bất kỳ ốc vít nào có thể nhìn thấy được, nó mang lại sự chắc chắn của một chiếc ghế sẵn sàng sử dụng nhiều.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên QUADRA | Chủ tịch Viccarbe

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại