Nhiều máy trạm văn phòng

Nhiều máy trạm văn phòng

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

DELTA | Máy trạm văn phòng của CUF Milano

Bộ sưu tập

Đồng bằng

Kiểu

Nhiều máy trạm văn phòng

Nguyên vật liệu

Ván phủ bề mặt melamine

Bàn làm việc được làm bằng gỗ tập đoàn tráng men melamine dày 18 mm và có các màu trắng, vân nhẹ, màu sồi hoặc màu bồ câu, với viền ABS màu. Ba lớp hoàn thiện tiêu chuẩn có sẵn trong giao hàng nhanh chóng.
Theo yêu cầu, cả bàn làm việc và các yếu tố trang trí nội thất khác (tủ đựng hồ sơ, cửa tủ sách, v.v.) có thể được sản xuất thêm 20 lớp hoàn thiện, theo bảng màu "Nhiều màu", trong đó 9 lớp hoàn thiện được làm với các cạnh màu, trong khi những chiếc còn lại được làm với viền ABS màu nhôm.
Cấu trúc của dòng Delta bao gồm một cặp dầm dưới kế hoạch và một cặp chân đầu cuối "giá vẽ".
Chân được làm bằng kim loại hình ống bằng kim loại ngâm với tiết diện hình chữ nhật 70 × 20 mm và độ dày 2 mm, được cắt bằng laser và đục lỗ.
Các chân được hàn với mặt ngang với độ nghiêng 97. 5 độ. Ngoài ra, ngoài các chân đơn cho mỗi bàn và bàn dài, các chân dùng chung cho phép lắp ráp các vị trí đối diện đôi.
Các dầm kim loại có phần “C” mang lại cho chúng độ bền uốn cần thiết. Chúng được làm bằng kim loại tấm đã được ngâm muối P11 dày 2 mm, việc cắt và xử lý được thực hiện bằng cách đột dập và sau đó là ép gấp.
Tất cả các bộ phận kim loại đều có màu trắng hoàn thiện Ral 9003 với lớp hoàn thiện mờ mịn hoặc màu xám hơi bóng.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên DELTA | Máy trạm văn phòng CUF Milano

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại