Tủ ngăn kéo gỗ sồi

Tủ ngăn kéo gỗ sồi

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

SOFIA DRESSER 9 của ST FURNITURE

Bộ sưu tập

Sofia

Kiểu

Tủ ngăn kéo gỗ sồi

Nguyên vật liệu

Gỗ sồi , MDF

Ngay từ khi mới sinh ra, bạn đã đặt mục tiêu là mang đến cho con mình tất cả sự ấm áp, tình yêu thương và sự hỗ trợ mà bé cần. Bộ sưu tập Sofia được thiết kế để giúp các bậc cha mẹ và trẻ em đáp ứng nhu cầu lãng mạn, hoài cổ, một kỷ niệm ấm áp của tuổi thơ trong một phiên bản hiện đại, sẽ kết hợp hoàn hảo với các đồ nội thất khác trong phòng của con bạn.

Lấy cảm hứng từ câu chuyện kể của bà, Sofia Dresser chơi với hình thức cổ điển và đương đại. Một thiết kế tuyệt vời, hoài cổ. Được cân nhắc kỹ lưỡng, Sofia Dresser đáp ứng nhu cầu của các bậc cha mẹ hiện đại, đặc biệt là sự an toàn với kết cấu vững chắc.

Sofia Dresser được làm bằng vật liệu có chất lượng cao nhất, sử dụng công cụ và công nghệ thợ mộc hiện đại nhất. Do đó, nó đáng tin cậy và có tuổi thọ lâu dài. Nó cũng thiết thực. Lãng mạn, cổ điển, một kỷ niệm ấm áp của tuổi thơ trong một phiên bản hiện đại, sẽ kết hợp hoàn hảo với các đồ nội thất khác trong phòng của con bạn.
Có thể đặt một tủ trang điểm với các chi tiết được sơn bằng màu sắc mà bạn lựa chọn.

Chất liệu - gỗ sồi, mdf đánh vecni. Tủ quần áo này được làm từ gỗ sồi trong nước bền vững chất lượng cao nhất và hoàn thiện 100% không độc hại và / hoặc an toàn thực phẩm. Tủ quần áo này là lựa chọn hàng đầu cho Gia đình sinh thái.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về NỘI THẤT SOFIA ÁO 9 ST

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại