Ghế văn phòng có đế 5 chấu

Ghế văn phòng có đế 5 chấu

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

COCKPIT | Ghế văn phòng của Poltrona Frau

Bộ sưu tập

THE OFFICE - Ghế văn phòng

Kiểu

Ghế văn phòng có đế 5 chấu

Nguyên vật liệu

Da

Năm sản xuất
2017

Không phải ghế ngồi trên ô tô cũng không phải là một món đồ nội thất hay thiết kế thuần túy. Đây là một thiết kế lai hiện đại tập hợp hai thương hiệu, hai trí tưởng tượng, hai triết lý công nghiệp để kỷ niệm 70 năm thành lập nhà sản xuất ô tô Maranello. Một vật thể mới có thể biến giấc mơ thành thực tế. Đây là một chiếc ghế văn phòng thể hiện sự phấn khích, tốc độ và năng động của người ngồi lái, cũng như niềm đam mê đua xe. Và điều đó truyền cảm giác thú vị về cách chuyển động và tư thế tựa lưng và ghế hỗ trợ. Một sự pha trộn về bí quyết ô tô và văn hóa sống.
Được lên ý tưởng và thiết kế bởi nhóm Thiết kế Ferrari do Flavio Manzoni chỉ đạo, chuyên thiết kế các mẫu xe Ferrari gần đây (bao gồm LaFerrari Aperta, GTC4Lusso và 812 Superfast), hình dáng mang tính biểu tượng của nó phóng mình vào không gian bao quanh thân xe.
Buồng lái là nơi tập trung, phản xạ nhanh và trực giác kết hợp với ý chí quyết thắng, là không gian mà người lái tiếp xúc với xe của mình, đặt đúng vị trí lái trên ghế và lái xe quanh các góc cua. Sự tiếp xúc giữa thân xe và ghế ngồi tạo ra cảm giác năng động giúp người lái điều khiển xe hiệu quả nhất có thể. Hiện tại, hai phiên bản có sẵn là President và Executive. Cả hai đều bao gồm một cơ sở ngả lưng và ghế ngồi, tích hợp với hai tựa lưng khác nhau. Tổng thống là mẫu ghế quản lý có tựa lưng cao giúp hỗ trợ rộng rãi cho nửa trên của cơ thể và được lấy cảm hứng từ kiểu dáng công thái học của những chiếc ghế đua cạnh tranh. Mẫu ghế Executive, chiếc ghế thích ứng với mọi công việc bối cảnh, có phần tựa lưng cố định thấp và hẹp để đảm bảo sự tự do di chuyển. Dải trung tâm trên ghế lấy cảm hứng từ ghế đua. Vật liệu giống như vật liệu được sử dụng trên xe Ferrari. T Vỏ bên ngoài được đúc từ carbon hoặc alutex. Poltrona Frau đã tập trung bí quyết công thái học cao nhất vào cơ chế được sử dụng để điều chỉnh vị trí của tựa lưng và độ cao của ghế. Thiết bị xoay có cùng thiết kế và các yếu tố cơ khí như vô-lăng, cơ sở 5 chấu có hai lớp hoàn thiện bằng nhôm đánh bóng hoặc sơn tĩnh điện với màu xám mờ. Đối với bọc da, nhóm Trung tâm Thiết kế Ferrari đã chọn các tông màu và kết thúc lấy cảm hứng từ trang trí của ba nhà may- Các dây chuyền dịch vụ được tạo ra, cho phép cấu hình tùy chỉnh của xe: Scuderia, Classica và Inedita. Buồng lái cũng có thể được tùy chỉnh.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại