Bộ ngăn kéo văn phòng có bánh xe

Bộ ngăn kéo văn phòng có bánh xe

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

NICE PED của Dieffebi

Bộ sưu tập

Lưu trữ cá nhân

Kiểu

Bộ ngăn kéo văn phòng có bánh xe

Mã sản phẩm
6N010001-2

Nó được trang bị ngăn kéo đựng văn phòng phẩm và có thể lắp cáp gọn gàng hơn, để sắp xếp cáp có trật tự hơn. Các ngăn kéo trượt dọc theo các rãnh trượt có khả năng chịu tải cao. Nice Ped có thể được trang bị đệm để biến đổi nó thành một chỗ ngồi thực tế cho các cuộc họp nhanh chóng hoặc không chính thức.

Nice Ped là bộ phận lưu trữ phụ kiện của gia đình Primo trên bánh xe và đại diện cho sự hoàn thiện tự nhiên của dây chuyền. Được thiết kế để thêm không gian cho máy trạm, nó có thể được sử dụng để lưu trữ đồ vật hoặc bảo quản an toàn cho các vật dụng cá nhân. Kích thước lớn hơn so với đến bệ ngăn kéo truyền thống cho phép nó cũng được sử dụng như một bề mặt đỡ, giữ máy in hoặc các thiết bị điện tử khác.

Flex - Một sự bổ sung không thể thiếu để trang bị cho bất kỳ không gian làm việc nào, bệ ngăn kéo Dieffebi nổi bật về chức năng, tính đa năng, thiết kế tối giản và sang trọng. Đậm chất và đáng tin cậy, các đơn vị Peds được thiết kế để tăng hiệu quả của từng máy trạm và bao gồm các Chức năng của các yếu tố đặc trưng của thiết kế Ý như chất lượng, hiệu quả và phong cách, có khả năng tăng sức hấp dẫn và sự thoải mái cũng trong không gian văn phòng.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên NICE PED Dieffebi

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại