Máy trạm văn phòng cho không gian mở

Máy trạm văn phòng cho không gian mở

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

LƯU LƯỢNG CƠ BẢN - TẬP TRUNG Bởi werner works

Bộ sưu tập

dòng chảy cơ bản

Kiểu

Máy trạm văn phòng cho không gian mở

Năm sản xuất
2014

quy trình cơ bản - Tiêu điểm là sự kết hợp giữa các kệ mở và các phần tử bàn, "máy trạm". Các thanh trượt có chiều cao ba hoặc bốn tệp sẽ đóng một phần khỏi giá, tạo ra các khu vực yên tĩnh, nơi mọi người có thể tập trung. Tính di động của thanh trượt cũng cho phép người dùng mở một phần không gian ra khu vực chung để có hình ảnh minh bạch.

Các hộp có khóa có thể được tích hợp vào các giá thẳng cung cấp không gian lưu trữ cho mục đích sử dụng riêng. Các hộp này cho phép người dùng đóng một phần cấu trúc kệ mở và có thể được sử dụng đồng thời để tạo bản thiết kế.

dòng cơ bản là một hệ thống kệ có thể được sử dụng như một vách ngăn phòng để tạo ra các không gian và khu vực lưu trữ, đồng thời nó cũng đóng vai trò là hệ thống âm thanh và hình ảnh.

Cốt lõi của hệ thống là nguyên lý rèm độc đáo. Người quan sát có thể thấy toàn bộ mặt trước được làm bằng vải nỉ mà không có cấu trúc cửa cuốn. Những tấm rèm vải nỉ này tạo khuôn một cách tự nhiên cho cấu trúc thẳng và cong của các bộ phận kệ. Mành trượt phía trước thân thịt và có thể được đẩy qua nhiều thành phần giá cùng một lúc. Điều này tạo ra một cấu trúc xen kẽ giữa các khung nhìn trong suốt và các mặt trước khép kín.

Các phòng linh hoạt có thể được thiết kế phù hợp với nhiều loại hoạt động văn phòng - như một khu vực dịch vụ hoặc đảo giao tiếp, như một khu vực riêng tư để làm việc tập trung và cũng tự nhiên như một khu vực lưu trữ trung tâm hoặc thư viện.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại