Máy trạm văn phòng / gian hàng văn phòng

Máy trạm văn phòng / gian hàng văn phòng

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

OFFICESHELL BIO Bởi Dizzconcept

Bộ sưu tập

Văn phòng

Kiểu

Máy trạm văn phòng / gian hàng văn phòng

Nguyên vật liệu

Nút chai , Vải sơn , Ván ép

Nhà thiết kế

Darko Špiljarić

Năm sản xuất
2020

Office Shell là một khái niệm máy trạm sáng tạo cho phép cách ly và sự riêng tư đối với những người lao động làm việc trong môi trường không gian mở, đồng thời cung cấp khả năng bảo vệ bổ sung chống lại các bệnh truyền nhiễm. môi trường.
Việc thiếu sự tách biệt và riêng tư, cùng với tính chất đông đúc và ồn ào của văn phòng kế hoạch mở, dẫn đến giảm lợi nhuận từ việc tiết kiệm không gian mà văn phòng kế hoạch mở mang lại, chủ yếu là do giảm năng suất của những người lao động khó tập trung trong môi trường như vậy .
Đại dịch COVID-19 đã làm nổi bật một giá trị khác của Office Shell và cho chúng ta thấy lý do tại sao khả năng tự cô lập của người lao động tại nơi làm việc là rất quan trọng - các rào cản vật lý đối với nhân viên khiến việc lây lan các bệnh truyền nhiễm khác nhau trở nên khó khăn hơn nhiều.
Các giải pháp hiện tại trên thị trường là rào cản âm thanh hoặc các gian hàng lớn và cồng kềnh, chiếm quá nhiều diện tích để giải quyết vấn đề hiệu quả cho nhiều người lao động. Ngược lại, Office Shell là một hệ thống nhỏ gọn hơn nhiều, cần khoảng 4 m² diện tích văn phòng. .

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên OFFICESHELL BIO Dizzconcept

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại