Nhiều máy trạm văn phòng melamine

Nhiều máy trạm văn phòng melamine

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

ĐIỆN | Nhiều máy trạm văn phòng của ACTIU

Bộ sưu tập

Quyền lực

Kiểu

Nhiều máy trạm văn phòng melamine

Nguyên vật liệu

Melamine

Nhà thiết kế

Javier Cuñado

Năm sản xuất
2018

Power là sự phát triển hợp lý của bàn có thể điều chỉnh kết hợp giữa thiết kế và công nghệ. Thiết kế của nó dựa trên một cột nhôm ép đùn trung tâm, đóng vai trò là cơ sở và cấu trúc và cung cấp tính di động tuyệt vời trong không gian làm việc, cũng như tích hợp công nghệ và tạo điều kiện giao tiếp kỹ thuật số.
Các nghiên cứu khác nhau nhấn mạnh tầm quan trọng của “công việc đứng”, tức là kết hợp làm việc khi đứng với việc ngồi xuống để cải thiện sự tập trung, giảm mệt mỏi, giảm áp lực cho lưng dưới và tăng năng suất.
Hệ thống nâng điện của nó thúc đẩy chuyển động và thay đổi vị trí của cơ thể trong suốt cả ngày làm việc, khuyến khích sự năng động và sức khỏe của người sử dụng, cũng như chức năng.
Trong thiết kế và cấu trúc của mình, Power được tạo ra để cung cấp sự đáp ứng cho không gian làm việc mới kết hợp giữa chuyển động, chức năng, công nghệ, giao tiếp kỹ thuật số và các vị trí vận hành. Những nơi không chỉ yêu cầu bề mặt để làm việc mà còn là sản phẩm có khả năng nâng cao vị trí làm việc và thúc đẩy việc sử dụng công nghệ.
Bàn điện được trang bị điện khí hóa và các kết nối cần thiết để sử dụng bất kỳ loại thiết bị điện tử nào. Đầu ra điện khí hóa, được làm từ nhôm phun, có một lỗ tròn xoay 180 độ, cho phép truy cập từ các góc khác nhau của bề mặt.

Chúng có nhiều mẫu khác nhau phù hợp với các nhu cầu khác nhau của không gian làm việc hiện tại:
Các vị trí riêng lẻ và nhiều vị trí để tập trung với hệ thống lưu trữ cho phép tích hợp với bàn làm việc. Chúng có sẵn một bộ phận làm giá để chân thuận tiện cho việc lau chùi và bảo dưỡng đế.
Trong trường hợp các vị trí được tích hợp trong các mô-đun lưu trữ khác nhau, Power thúc đẩy một văn phòng gần gũi và cho phép các vị trí cộng tác và xã hội hóa được tạo ra giữa các thành viên khác nhau trong nhóm.
Gen Positions, một hệ thống mới gồm các bảng có thể điều chỉnh và hình dạng hữu cơ để làm việc với sự tập trung và cộng tác. Các bảng này có các tấm ngăn cách hấp thụ âm thanh cố định hoặc tạm thời cho phép các cấu hình có khả năng điều chỉnh độc lập chiều cao của từng vị trí.
Các hệ thống dành cho hội nghị truyền hình hỗ trợ đào tạo và cộng tác thông qua các hình thang có thiết kế kết nối người dùng hiện tại và những người ở phía bên kia màn hình. Các hệ thống này thúc đẩy kết nối thông qua tích hợp điện khí hóa đối với TV.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên POWER | Nhiều máy trạm văn phòng ACTIU

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại