Mở tủ sách với đèn tích hợp

Mở tủ sách với đèn tích hợp

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

COTA E của José Martínez Medina

Bộ sưu tập

BlackTone

Kiểu

Mở tủ sách với đèn tích hợp

Nguyên vật liệu

Gỗ , kim loại

Năm sản xuất
2020

Không gì mang lại sự thanh bình cho một căn phòng hơn là hình ảnh những cuốn sách đặt cạnh nhau, được sắp xếp hoàn hảo, đi kèm với những đồ vật yêu thích của chúng ta và được chiếu sáng bằng ánh sáng mờ ảo và gợi mở.
COTA E mới, được thiết kế bởi José Martínez-Medina, hiện đi kèm với đèn cung cấp cho chúng tôi giá đỡ hoàn hảo.
COTA E được tạo thành từ cấu trúc kim loại với các thanh gạt, nơi đặt các kệ và mặt sau trượt có thể hoán đổi cho nhau. Với hệ thống từ tính giúp lắp đặt đèn nhanh chóng và đơn giản, tính đối xứng của Pogo mạ vàng, điện trở thấp kết nối cho phép thanh đèn LED được lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào trên mô-đun. Kết quả là một món đồ nội thất chắc chắn và tiện dụng với sự hấp dẫn và vẻ đẹp của tất cả các bộ sưu tập Tông màu đen và hiệu suất điện tuyệt vời.

CHI TIẾT KỸ THUẬT: Giá sách. Được cấu tạo từ các cấu trúc kim loại chồng lên nhau và được nhúng vào nhau. Trên các cấu trúc này, các giá và thanh trượt có thể hoán đổi cho nhau được đặt.
THÀNH PHẦN: Cấu trúc và giá bằng kim loại, được hoàn thiện bằng sơn mài vi văn bản. Thanh trượt được hoàn thiện bằng gỗ hoặc sơn mài vi văn bản. Cota Petra: kết cấu kim loại với lớp sơn mài đen. Kệ được hoàn thiện bằng gỗ hoặc sơn mài vi văn bản. Thanh trượt bằng COMPAC.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên COTA E José Martínez Medina

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại