Mở tủ sách hai mặt

Mở tủ sách hai mặt

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

PALLADIO SHELVES của Artifort

Kiểu

Mở tủ sách hai mặt

Nguyên vật liệu

Thép không gỉ , gỗ veneer

Nhà thiết kế

Claesson Koivisto Rune

Tủ mở Palladio Shelves được thiết kế bởi kiến trúc sư người Thụy Điển Claesson Koivisto Rune. Các chân kết nối các kệ tuân theo kỹ thuật tương tự như chương trình bàn Palladio. Đặc điểm của mối nối mạnh mẽ và gần như không thể đơn giản giữa bề mặt phẳng và giá đỡ , cũng giống như đối với các bảng. Tuy nhiên, ý nghĩa kiến trúc thậm chí còn hiện diện nhiều hơn trong các kệ.
Marten Claesson, Eero Koivisto và Ola Rune được kiến trúc sư Le Corbusier truyền cảm hứng. Họ giải thích: 'Năm 1914, Le Corbusier nghiên cứu bê tông cốt thép làm vật liệu xây dựng. Nó đã truyền cảm hứng cho ông ấy thiết kế Ngôi nhà Dom-lno huyền thoại, một ví dụ ban đầu của Nguyên tắc xây dựng các tấm và cột bê tông cốt thép. Ngày nay chúng tôi gọi thiết kế này là kế hoạch mở. Các kệ Palladio của chúng tôi có cùng vẻ đẹp của trật tự mà không cần trang trí thêm. '
Xây dựng
Giá đỡ Palladio có hai chiều cao và phiên bản: 53 cm hoặc 90 cm và nhiều chiều rộng khác nhau 140, 180, 200 hoặc 230 cm., Hình viên thuốc và hình chữ nhật. Kệ được sản xuất bằng veneer sồi với lớp sơn dầu tiêu chuẩn, tiêu chuẩn veneer hoặc sơn mài bằng sơn mài có kết cấu bổ sung cho kết cấu bột áo. Chân làm bằng thép không gỉ chải, thép không gỉ đánh bóng hoặc bằng bột kết cấu — áo.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên PALLADIO SHELVES Artifort

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại