Bảng cao sơn mài

Bảng cao sơn mài

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

REBEL MR_01 Bởi Fimar

Bộ sưu tập

HỆ THỐNG REBEL

Kiểu

Bảng cao sơn mài

Nguyên vật liệu

Gỗ

Cảm hứng và hương vị công nghiệp. Sự phối hợp của các vật liệu khác nhau cho thấy tính thẩm mỹ dựa trên sự tương phản bất thường và tinh vi.

THÀNH PHẦN: compact xi măng / compact genziana / quercia 50 C

Thoát khỏi những khuôn mẫu của loạt sản phẩm... Cái gì đó thật và lâu dài. Linh hồn thực sự của hệ thống là gỗ tự nhiên lâu năm với những đường vân độc đáo khiến bất kỳ sản phẩm nào trở nên "đơn nhất" không thể lặp lại. Gỗ là đối tượng với phương pháp xử lý tự nhiên độc quyền của Fimar giúp tăng cường độ sâu của lỗ chân lông và sự đa dạng của màu sắc gỗ.

Có các lớp hoàn thiện bằng gỗ với các sắc thái màu sắc khác nhau, nguyên bản và đặc trưng: gỗ được nuôi dưỡng bằng dầu sáp có độ tuổi 50/75/100 năm liên quan đến độ bão hòa, thiết kế của "dấu chân" và sự lão hóa tự nhiên của bản chất gỗ. Kết quả là một loại gỗ trưởng thành, lâu đời, giàu lịch sử và có hương vị gần như nguyên thủy.

Một hệ thống hoạt động dựa trên một lưới được cấu tạo bởi các tấm liền kề và cũng có các hộp chứa bù đắp được định vị tự do và tất cả các chức năng của một tủ quần áo không cửa ngăn: móc treo, lưu trữ ....

Các đơn vị tường không có cấu trúc được kết hợp tự do giữa chúng theo logic của các đơn vị lưu trữ mở và đóng và thiết bị giá đỡ TV đã được cấp bằng sáng chế của Fimar , cùng với nhiều mức độ tự do chức năng, khác biệt và chuyên dụng. Danh tính và hình ảnh của Hệ thống Rebel đề cập đến một Sản phẩm thủ công với hương vị “công nghiệp”, cố ý để trống và mạnh mẽ, nhưng không thiếu điểm nhấn của sự hiện đại tuyệt vời. Một sản phẩm khác với các chương trình công nghiệp nghiêm ngặt. Sang trọng mơ hồ và thậm chí còn được tráng men và đánh bóng một cách mơ hồ hơn.

Hệ thống Rebel là một hệ thống triết học tích cực, sống động, hấp dẫn và năng động để lập kế hoạch cho môi trường sống một cách tự do và sáng tạo. Vật liệu cơ bản được cung cấp một sự kết hợp lý tưởng giữa các lớp hoàn thiện đích thực: kim loại chải, kính công nghiệp. Gỗ nguyên bản và chân thực nhất, vật liệu cơ bản "nhỏ gọn" được xử lý với vết xước hoàn thiện nổi được đề xuất bằng màu sắc tự nhiên - xám, đất, gạch vàng.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên REBEL MR_01 Fimar

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại