Mở kệ văn phòng bằng nhôm định hình

Mở kệ văn phòng bằng nhôm định hình

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

BACKSTAGE của José Martínez Medina

Bộ sưu tập

BlackTone

Kiểu

Mở kệ văn phòng bằng nhôm định hình

Nguyên vật liệu

Gỗ , nhôm đùn , nhôm và gỗ

Nhà thiết kế

José Miguel Martínez Medina

Năm sản xuất
2019

BACKSTAGE là một giá đỡ khổ lớn với nhiều khả năng sử dụng: nó có thể được điều chỉnh để gắn vào tường, tự chủ trong không gian hoặc làm vách ngăn môi trường. Được làm từ các cấu hình đùn lên đến 5 mm hoạt động như giá đỡ và các yếu tố tăng thêm độ ổn định và độ cứng cho toàn bộ các giá. Các kệ có thể được bao phủ bằng gỗ, thép không gỉ có màu sắc khác nhau, đá cẩm thạch, vv. Mặt sau có thể được chiếu sáng và sơn mài hoặc bọc.

BACKSTAGE - Kệ treo tường hoặc đứng độc lập. Được tạo thành bởi các kệ nhôm định hình. Khả năng bao phủ các kệ với sự kết hợp vô hạn giữa các vật liệu và chất liệu hoàn thiện. Bộ phận ngăn kéo: được tạo thành từ 1 ngăn kéo có sức chứa lớn. Cung cấp kèm theo ẩn bánh xe.

Các mặt và kệ được hoàn thiện bằng sơn mài có kết cấu vi mô mờ. Giá được phủ bằng gỗ hoàn thiện hoặc sơn mài mờ. Có thể phủ các giá bằng các vật liệu khác, chẳng hạn như thép màu, sơn bóng hoặc vải bọc. Hỏi giá. Đơn vị ngăn kéo: được phủ lớp sơn mài kết cấu vi mô. Mặt trước và mặt sau bằng sơn mài kết cấu vi mô. Phần vuốt trên bằng thép không gỉ.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên BACKSTAGE José Martínez Medina

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại