Mở kệ văn phòng tự do

Mở kệ văn phòng tự do

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

SEC - LIB015 theo bí danh

Bộ sưu tập

Sec

Kiểu

Mở kệ văn phòng tự do

Nguyên vật liệu

Gỗ veneer

Nhà thiết kế

Alfredo Häberli

Giá sách có kết cấu trong bếp bằng nhôm định hình tráng men. Mặt kệ bằng gỗ MDF phủ veneer sồi (sồi tự nhiên hoặc xám tro). Mặt kệ bằng nhôm phủ vân sồi (sồi tự nhiên hoặc xám tro).

Nhanh nhẹn và chắc chắn, cấu trúc hỗ trợ mô-đun của hệ thống được làm bằng nhôm định hình đùn, với các bộ phận đúc. Các kệ, ngăn kéo và cửa lật được làm bằng thép tấm tráng men bếp với các màu khác nhau: trắng, đen, màu vàng, xám và xám than chì. Giá kính có thể có ba phiên bản: trong suốt, in, xanh lục.
Tấm Methacrylate và tấm trượt có thể là: đen phun cát trên cả hai mặt, trong suốt, phun cát tự nhiên, phun cát xanh lá cây, đỏ trong suốt, đen và trắng khói rõ ràng. Các yếu tố này cũng có sẵn trong các lớp hoàn thiện bằng gỗ sồi và gỗ sồi phủ trắng.
Hệ thống lưu trữ mô-đun này có khung được làm từ các phần tử nhôm định hình. Các thành phần bằng thép, thủy tinh, methacrylate và gỗ, có 5 chiều cao, 3 chiều dài và 3 chiều rộng. Sự đa dạng này có nghĩa là hệ thống có thể được đặt lại với nhau trong một vô số cách kết hợp.
Lớp vỏ ngoài mới và lớp hoàn thiện bằng gỗ sồi được làm trắng nâng cao SEC, hệ thống lưu trữ mô-đun với khung được làm từ các phần tử nhôm ép đùn cho phép vô số sự kết hợp. SEC có thể được sử dụng để làm một chiếc bàn nhỏ bên cạnh hoặc một bộ lưu trữ lớn trên tường.
Danh mục trình bày các loại bố cục khác nhau của SEC: xe đẩy chức năng trở thành xe đẩy trà cho phòng khách, đầu giường trang nhã trong phòng ngủ; giá sách và các đơn vị giá đỡ có sẵn hoặc không có ngăn kéo là giải pháp lý tưởng cho gia đình hoặc văn phòng; cũng như cấu trúc tháp là hệ thống hữu ích để trang bị không gian thương mại. Các tấm ván ngang phát triển khái niệm về đồ nội thất hoặc đồ nội thất cho phòng khách, phù hợp với môi trường văn phòng.
Trong khu vực ban ngày, SEC có thể là một xe đẩy thức ăn hấp dẫn với các kệ kính cho phòng ăn hoặc nó có thể là một giải pháp thiết thực, đẹp mắt về mặt thẩm mỹ cho tủ quầy bar trên bánh xe, với các chai có thể nhìn thấy và trong tầm với của một người phục vụ quán bar chuyên nghiệp.Trong phòng ngủ, một chiếc xe đẩy nhỏ của SEC với các kệ kính có thể là một đầu giường phong cách, cực kỳ đơn giản.
Cấu trúc SEC thẳng đứng có thể đảm nhận nhiều chức năng khác nhau, không chỉ của giá sách hình tháp. Tại các cửa hàng bán hàng, nó là một tủ trưng bày thực tế, trong văn phòng, nó có thể là một dịch vụ bổ sung hữu ích cho máy chiếu slide tại nhà , nó có thể chứa một bộ sưu tập các đồ vật, hoặc bát đĩa, với cùng một sự đơn giản hợp lý. Khi được sử dụng làm đồ nội thất phòng tắm, nó là một giá treo khăn tắm nguyên bản, với các kệ kính.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về Bí danh SEC - LIB015

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại