Mở đơn vị kệ

Mở đơn vị kệ

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

TEKKA bởi Anesis

Bộ sưu tập

Centrum

Kiểu

Mở đơn vị kệ

Nguyên vật liệu

Gỗ rắn , gỗ veneer

Nhà thiết kế

George Bosnas

Năm sản xuất
2016
Mã sản phẩm
B602

Mang đến cho không gian của bạn sự cập nhật về đô thị với tủ sách Tekka lấy cảm hứng từ công nghiệp. Ngoài việc cung cấp các giải pháp lưu trữ hữu ích cho những món đồ quý giá nhất mà bạn muốn trưng bày, thiết kế cong của nó kết hợp hài hòa giữa gỗ và kim loại, mang đến phong cách đương đại tuyệt đối trong không gian của bạn. Thiết kế đơn giản và thanh lịch của nó có thể phù hợp với mọi nhu cầu của bạn và hoàn toàn truyền đạt cảm giác sang trọng công nghiệp mà chúng tôi đang hướng tới!

Mặt hàng được đóng gói phẳng để vận chuyển hiệu quả và dễ dàng lắp ráp.

Số lượng kệ: 5
Đặc điểm: Các ống thép tròn phủ sơn tĩnh điện và có đường kính giảm dần, từ dưới lên trên, kệ được làm bằng ván dăm nhẹ với veneer gỗ nguyên khối.

Như tiêu đề ngụ ý, Centrum Collection là một như đầu óc loạt đồ nội thất tạo ra bởi nhà thiết kế George Bosnas cho Anesis. G. Bosnas Embraces minimalism, dịch nó trong một sự kết hợp độc đáo của hình học và kết cấu. Ông trộn nguyên liệu, gỗ rắn và kim loại với các hình dạng cơ bản, ống, hình tròn và hộp, tạo nên một bộ nội thất đương đại. Bộ sưu tập Centrum thân thiện nhưng vẫn khắc khổ, đơn giản và thanh lịch và quan trọng nhất là phù hợp với mọi ngôi nhà!

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên TEKKA Anesis

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại