Bồn tắm acrylic hình bầu dục

Bồn tắm acrylic hình bầu dục

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

FLOW bởi GALASSIA

Bộ sưu tập

Meg11

Kiểu

Bồn tắm acrylic hình bầu dục

Nguyên vật liệu

Acrylic

Bồn rửa MEG11 mới: sức khỏe vượt thời gian
Flow và Quadra chỉ có một từ khóa đại diện: sức khỏe!
Sáng bóng, mượt mà, xúc giác vật lý, là những cảm giác được truyền bởi cả hai phiên bản. Flow, hình bầu dục với các đường nét mềm mại hơn và Quadra có thiết kế nghiêm ngặt hơn, được sản xuất hoàn toàn bằng acrylic và do đó có tuổi thọ cao, vì chúng là những vết sưng và xước có khả năng chống tràn. Cả hai đều mang lại cảm giác nhẹ nhàng, tinh khiết và phong cách vượt thời gian mà không bỏ qua các khía cạnh kỹ thuật quan trọng như bảo đảm chống tràn đảm bảo đổ đầy lồng giặt một cách chính xác tránh tràn và một vật liệu dễ bảo trì. Thực tế, chỉ cần rất ít trung tính chất tẩy rửa và vải có thể được bảo dưỡng và làm sạch thích hợp. Sự dễ chịu khi chạm vào được tăng cường nhờ các đặc tính nội tại của acrylic, có tính năng nhiệt mang lại cảm giác ấm áp khi tiếp xúc trực tiếp với cơ thể. Tính linh hoạt của bài viết này bắt nguồn từ màu trắng sữa dễ dàng phù hợp với các thiết bị vệ sinh bằng sứ.


Bộ sưu tập MEG11PRO bao gồm một loạt các yếu tố trang trí nội thất bằng gốm, được tạo thành từ các chậu rửa có thể đặt trên các cấu trúc kim loại phụ trợ, chậu treo nguyên bản, chậu rửa dạng cột và các thiết bị vệ sinh phối hợp.
Sự đa dạng này cho phép cung cấp nhiều giải pháp phong cách, từ giải pháp cổ điển đến giải pháp đặc biệt nguyên bản có được từ việc sử dụng bồn rửa mặt trong nhà tắm một cách bất thường.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại