Bồn tắm HI-MACS® hình bầu dục

Bồn tắm HI-MACS® hình bầu dục

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

CBT-160-65 | Bồn tắm của HI-MACS

Kiểu

Bồn tắm HI-MACS® hình bầu dục

Nguyên vật liệu

HI-MACS®

Mã sản phẩm
CBT-160-65

Ba bồn tắm mới được thiết kế để lắp đặt tích hợp. Bồn tắm được gắn liền với mặt phẳng bên trong bảng điều khiển, do đó, sản phẩm liền mạch về mặt trực quan: không có mối nối nhìn thấy được và do đó dễ bảo trì bằng các bề mặt vệ sinh. Các bồn tắm mới của LG Hausys là cách hoàn hảo để hoàn thiện phạm vi và biến nó không chỉ là một phòng tắm - chúng biến nó thành một trải nghiệm toàn diện.
Các khay tắm mới cũng có sẵn từ HI-MACS® cung cấp tất cả những ưu điểm này và hơn thế nữa: ba mẫu đơn giản mở rộng cơ hội đưa thiết kế và các tính năng chức năng của phòng tắm lên hàng đầu.
Bộ sưu tập bồn tắm và khay tắm mới được làm từ HI-MACS®, là hỗn hợp của acrylic, khoáng chất và các chất màu tự nhiên và hoàn toàn bền màu, vì vậy sẽ trông đẹp trong những năm tới như ngày nào HI-MACS® là vật liệu hoàn hảo cho phòng tắm, với cảm giác ấm áp, mượt mà như lụa. Và những đặc tính làm nên điều đó, cũng tạo ra một sản phẩm cực kỳ dễ lau chùi và hoàn toàn hợp vệ sinh.
Tất cả các sản phẩm HI-MACS® đều được bảo hành trong vòng 15 năm.
Bộ sưu tập HI-MACS® mới bao gồm 3 mẫu bồn tắm mới và 3 thiết kế khay tắm mới trong màu trắng Alpine mang tính biểu tượng.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại