Chậu rửa gốm treo tường đơn hình bầu dục

Chậu rửa gốm treo tường đơn hình bầu dục

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

ELLE | Chậu rửa hình bầu dục của Ceramica Cielo

Bộ sưu tập

Elle

Kiểu

Chậu rửa gốm treo tường đơn hình bầu dục

Nguyên vật liệu

Gốm sứ

Nhà thiết kế

Andrea Parisio , Giuseppe Pezzano

Năm sản xuất
2018

CIELO Ceramica giới thiệu Elle , chiếc bồn rửa mặt treo siêu nhẹ, thanh lịch và thiết kế theo kiểu tắc kè hoa được thiết kế bởi Andrea ParisioGiuseppe Pezzano , với những hình học nhịp nhàng đề xuất ngôn ngữ hình ảnh mới thuật lại mối quan hệ chặt chẽ giữa thiết kế nội thất và nghệ thuật sống, giữa cuộc sống hàng ngày và nghiên cứu , cho một giải pháp dành cho thẩm mỹ, nhưng cũng và trên hết là khả năng thỏa mãn các nhu cầu chức năng.
Thiết kế tuyến tính và hình dạng vuông, được tô điểm bởi sự mềm mại mang tính biểu tượng của gốm sứ: ban đầu luôn có chất liệu, trong đó đề xuất này dệt nên một cuộc đối thoại chưa từng có giữa sự đổi mới và truyền thống thủ công.
Elle Tonda , khắt khe hơn và đương đại hơn và Elle Ovale , cổ điển hơn, là hai vũ trụ liền kề, mỗi vũ trụ có quy tắc thẩm mỹ riêng.
Là kết quả của quá trình nghiên cứu phong cách không ngừng của Ceramica Cielo, Elle, với phong cách tối giản, diễn giải lại khái niệm không gian trong phòng tắm và mang đến sự kết hợp vô tận với tính linh hoạt tối đa. Thông qua đổi mới, Cielo nâng cao khía cạnh thẩm mỹ với mức độ cá nhân hóa cao: trên thực tế, chậu rửa treo lơ lửng, hình tròn hoặc hình bầu dục, được cung cấp trong 16 sắc thái độc quyền của bảng màu Terre di Cielo. Khả năng hoàn thiện cấu trúc bằng thép sơn - đen mờ, đồng chải hoặc xi măng - với thanh treo khăn và thanh cho phụ kiện
Để nhấn mạnh thiết kế của mô hình, trở thành dấu ấn của nó trong cả hai phiên bản, là sự liên tục về hình ảnh được đảm bảo bởi mặt sau bằng gốm. Trong các sự kết hợp khác nhau còn có một chiếc gương - hình chữ nhật cho Elle Tonda và hình bầu dục với đèn LED chu vi cho Elle Ovale Nó làm phong phú và hoàn thiện sự hài hòa của dự án, Otto Tondo hoặc Ovale, trong một chiếc túi trang nhã có thể được sử dụng như một hộp đựng, một chiếc bàn hoặc một chỗ ngồi. Otto Tondo hiện có trong LivingTec với các màu Trắng, Brina và Arenaria , trong khi Otto Ovale có thể được từ chối với 8 màu sắc tinh tế của gỗ sơn mài hoặc 4 lớp hoàn thiện bằng gỗ Sồi. Cả hai mẫu túi đều đảm bảo tính cá nhân hóa tối đa, nhờ vào nắp có sẵn trong 4 lớp hoàn thiện - Rovere Naturale, Rovere Sbiancato, rovere Grigio hoặc Rovere Gỗ Nero.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên ELLE | Chậu rửa hình bầu dục Ceramica Cielo

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại