Ghế polypropylene

Ghế polypropylene

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

ECLIPSE | Ghế bởi Diemmebi

Bộ sưu tập

Nhật thực

Kiểu

Ghế polypropylene

Nguyên vật liệu

Polypropylene (PP)

Nhà thiết kế

Angelo Pinaffo

Năm sản xuất
2018

Chiếc ghế liền khối Eclipse , được thiết kế bởi Angelo Pinaffo, có 5 phiên bản khác nhau: bốn chân, xe trượt, ghế xoay, ghế dài cũng như một phiên bản với nét quyến rũ hơn được làm hoàn toàn bằng thanh thép thành một đường liên tục, cong như hình elip. quỹ đạo của các hành tinh, tạo ra một chỗ ngồi sạch sẽ và thiết yếu, truyền tải ánh sáng.
Eclipse, với nét hấp dẫn cổ điển, là một chiếc ghế có sự cân bằng tốt giữa sự thoải mái và tính thẩm mỹ. Các phiên bản khác nhau cho phép phủ sóng rộng rãi về môi trường ứng dụng, để bao phủ một số lượng lớn các dự án. Khung kim loại được sơn bằng bột epoxy hoặc chrome . Monocoque bằng polypropylene được gia cố bằng sợi thủy tinh, có chứa phụ gia chống tia cực tím theo tiêu chuẩn, cũng có trong phiên bản tự dập lửa. Các giải pháp thích ứng với các bề mặt khác nhau của thế giới hợp đồng. Đây là đề xuất của nhà thiết kế Paduan Angelo Pinaffo, người cho công ty Venetian đã ký thêm các sản phẩm bán chạy nhất của mình.

Gia đình của ghế tạo ra để kỷ niệm 50 năm cuộc đổ bộ mặt trăng. Một dòng liên tục, cong như các quỹ đạo elip của các hành tinh hình cầu, tạo ra một chỗ sạch sẽ và cần thiết, mà chuyển tải nhẹ nhàng. Eclipse, với một lời kêu gọi cổ điển, là một Ghế có sự cân bằng tốt giữa sự thoải mái và thẩm mỹ. Khung kim loại phủ epoxy hoặc mạ crom. Polypropylene nguyên khối được gia cố bằng sợi thủy tinh với xử lý chống tia cực tím, ngay cả ở phiên bản chống cháy.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên ECLIPSE | Chủ tịch Diemmebi

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại