Kệ gỗ treo tường tận thu

Kệ gỗ treo tường tận thu

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

KỆ TƯỜNG GỖ ĐÃ NHẬN LẠI # 01 Bằng mối hàn & co

Bộ sưu tập

Gỗ khai hoang

Kiểu

Kệ gỗ treo tường tận thu

Nguyên vật liệu

Gỗ khai hoang

Mã sản phẩm
WRA01-S / -M / -L

Mang đầy nét đặc trưng, chiếc kệ treo tường làm bằng gỗ khai hoang này không chỉ tuyệt vời để lưu trữ mà còn tạo thêm nét phong cách cho ngôi nhà. Kệ treo tường bằng gỗ khai hoang 01 đi kèm với các chốt có thể được đặt dễ dàng và linh hoạt theo các rãnh cắt theo chiều dọc và theo chiều ngang vào bề mặt của nó. Điều này giúp giữ sách ở trên máy bay và ở đúng vị trí. Ngoài ra, các rãnh cũng có thể được sử dụng để giữ các bản in, ảnh và bưu thiếp quý giá.

Kệ Treo Tường 01 Gỗ Tái Chế có ba chiều dài, khả năng chịu tải toàn bộ của kệ lên đến 20 kg chỉ có thể được đáp ứng nếu nó được gắn chặt vào tường một cách chắc chắn và chính xác.

Chất liệu: Gỗ khai hoang không sơn; kim loại sơn tĩnh điện chắc chắn
Mua bao gồm: Kệ treo tường, Trái phiếu, phần cứng gắn

Bộ sưu tập Gỗ phục hồi của mối hàn và đồng phục hồi nhằm mục đích bảo tồn các vật liệu cũ bằng cách sử dụng chúng để làm ra thứ gì đó mới. Gỗ tự nhiên lâu năm được sử dụng để tạo ra đồ nội thất và phụ kiện gia đình cũng có các thành phần trang nhã làm bằng thép sơn tĩnh Tạo ra một nét thẩm mỹ hấp dẫn tạo nên một tuyên bố rõ ràng. Vật liệu tự nhiên chịu được thời gian và tuổi tác, mang đến một diện mạo hoàn toàn mới. Khi kết hợp với các vật liệu mới mạnh mẽ, chúng tạo ra đồ nội thất thực sự vượt thời gian.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về KỆ TƯỜNG GỖ TIỆN LỢI # 01 mối hàn & co

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại