Bồn tắm acrylic hình chữ nhật

Bồn tắm acrylic hình chữ nhật

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

ARGA® 180 Bởi Jacuzzi®

Bộ sưu tập

Arga®

Kiểu

Bồn tắm acrylic hình chữ nhật

Nguyên vật liệu

Acrylic

Nhà thiết kế

Whynot Design

Được thiết kế bởi Jacuzzi® hợp tác với Whynot Design, ARGA® 180 có hình dạng hình chữ nhật, cho phép lắp đặt linh hoạt và thiết thực trong bất kỳ môi trường hoặc phòng tắm nào. Sự nghiêm ngặt của cấu hình tuyến tính giúp tăng cường hình dạng và tỷ lệ cân bằng của bề mặt, tạo ra một thiết bị và sản phẩm thú vị với nhiều tính năng phong phú.
Chu vi bên ngoài, không có các cạnh rõ rệt, có một miếng cảm ứng bằng kính hình bầu dục được tích hợp hoàn hảo vào thiết kế của bồn tắm.
Có sẵn trong bốn lớp hoàn thiện, giúp khuếch đại nhận thức phong cách của một thiết kế được hình thành cho toàn bộ sức khỏe cá nhân.

Thiết kế ARGA® linh hoạt, tối giản và linh hoạt. Hình bầu dục, tạo cảm giác yên tâm, trong đó bạn có thể không theo dõi thời gian bị ru ngủ bởi dòng nước và bầu không khí gợi cảm do ánh sáng tạo ra.
ARGA® có sẵn trong hai loại hoàn thiện - trắng mờ hoặc acrylic bóng - và có thể được lắp đặt tự do hoặc liền tường. Nó sẽ được phân phối từ tháng 1 năm 2019 thông qua tất cả các phòng trưng bày của Jacuzzi®.

ARGA®, từ thiết kế “chậm” của Hy Lạp cổ đại, Jacuzzi® phối hợp với Why Not, là một trải nghiệm có thể xác định lại sự cân bằng thể chất và tinh thần nhờ ba tính năng đặc biệt và độc đáo:
Công nghệ Swirlpool® : một vòng xoáy tinh tế bao bọc cơ thể, tạo ra một vòng tay ấm áp
Whisper + Technology ™ : âm thanh ngọt ngào, nhẹ nhàng và tinh tế, cho những giây phút thư giãn đích thực
Trị liệu bằng ánh sáng: chức năng băng chuyền tạo ra các hiệu ứng ánh sáng thư giãn để có khoảnh khắc khỏe mạnh cá nhân
Muối tắm chuyên dụng: được sản xuất từ các nguyên tố tự nhiên, dịch truyền được đổ từ bộ truyền tích hợp vào mép bồn tắm để điều trị tùy chỉnh
Công nghệ Swirpool®, cải tiến và chưa từng có, tạo ra một luồng xoáy yên tĩnh, dễ chịu qua các tia nước tinh tế, thúc đẩy sự bình tĩnh và thư giãn, cũng nhờ vào hiệu ứng ánh sáng được tạo ra bởi các đèn LED tích hợp. Công nghệ ARGA® giữ nước ở nhiệt độ mong muốn đã chọn ngay từ đầu trải nghiệm tắm mà không cần thêm nước nóng. Do đó, thư giãn sẽ trở nên trọn vẹn và đắm chìm.
Whisper + Technology ™ cho phép khách hàng sống một trải nghiệm đắm chìm trong sự yên tĩnh, giống như một dòng suối trong núi. Một trải nghiệm yên bình, tĩnh lặng và yên tĩnh, đối lập với sự ồn ào và náo nhiệt của đô thị hiện đại.
Đèn LED tích hợp ARGA® cho phép tận hưởng đầy đủ các lợi ích của phương pháp trị liệu bằng ánh sáng: màu sắc bổ sung cho tinh chất muối và dòng nước dịu nhẹ, cho cảm giác yên bình chưa từng có trước đây.
ARGA® là bồn tắm đầu tiên và duy nhất được trang bị bộ phun Muối tắm: chiết xuất tự nhiên giàu chất hoạt tính chảy ra từ thác nước thư giãn. Máy xông sẽ giải phóng các loại Muối tắm do các chuyên gia Jacuzzi® thiết kế vào nước một cách đồng nhất và đồng đều nhờ dòng chảy được tạo ra bởi công nghệ Swirpool®. Bốn loại tinh chất có sẵn - Carpo, Thallo, Auxo ed Eirene, những cái tên lấy cảm hứng từ Horae, các nữ thần Hy Lạp trong thần thoại - hồi sinh, tái tạo, thư giãn và cung cấp sự cân bằng tâm sinh lý hoàn hảo. Được tạo bằng ARGA®, Jacuzzi ® BathSalts có thể được sử dụng với bất kỳ bồn tắm nào.
Hệ thống điều khiển ARGA® là một bàn di chuột thanh lịch: có hình dáng thiết yếu, đặc trưng bởi hình bầu dục, được tích hợp trên viền bồn tắm, dễ dàng truy cập ngay cả từ vị trí ngồi hoặc đặt. Có ba điều khiển cảm ứng để kích hoạt xoay Swirpool®, chức năng trị liệu bằng ánh sáng và dịch truyền BathSalts nằm trong một bể ẩn bên dưới bề mặt.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên ARGA® 180 Jacuzzi®

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại