Chậu rửa bằng sứ hình chữ nhật với mặt bàn tích hợp

Chậu rửa bằng sứ hình chữ nhật với mặt bàn tích hợp

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

PLINIO | Chậu rửa có mặt bàn tích hợp của Ceramica Cielo

Bộ sưu tập

Plinio

Kiểu

Chậu rửa bằng sứ hình chữ nhật với mặt bàn tích hợp

Nguyên vật liệu

Gỗ , Gốm sứ

Nhà thiết kế

Andrea Parisio , Giuseppe Pezzano

Năm sản xuất
2018

Ceramica Cielo giới thiệu Plinio , chiếc bồn rửa “cực lớn” bất thường, được thiết kế bởi Andrea Parisio và Giuseppe Pezzano, với sự tinh khiết của hình học quyết định một cách sống hiện đại cho phòng tắm, được thiết kế như một nơi cho các nghi lễ quý giá.

Có khả năng thích ứng với các thị hiếu và nhu cầu khác nhau, Plinio là một ví dụ về sự cân bằng hoàn hảo giữa các tỷ lệ chặt chẽ hài hòa với khái niệm luôn chiến thắng về chức năng. Đặc điểm phong cách của mô hình này là vẻ đẹp thiết yếu và sự phóng khoáng của các hình thức có thể tạo ra sự độc đáo bầu không khí và đề xuất.

Yếu tố chính luôn là gốm có sẵn với bảng màu mờ phong phú hoặc đơn giản là màu trắng. Chậu rửa lớn với mặt bàn thiết thực, được cung cấp với kích thước cực lớn 140x46x16 cm trong 16 sắc thái độc quyền của bảng màu Terre di Cielo, được đặt trong một cấu trúc siêu mỏng tinh tế, nhẹ nhàng và đồng thời thiết kế nghiêm ngặt, có sẵn bằng kim loại - trong các lớp hoàn thiện Nero Matt, Talco hoặc Cemento - và bằng gỗ nguyên khối quý, trong Rovere Naturale, Rovere Grigio, Rovere Sbiancato , Các biến thể Rovere Nero.

Nhấn mạnh vào thiết kế tối giản và siêu đồ họa của Plinio, ngăn kéo bằng gỗ trên cùng hoặc rộng được chèn ở chân của cấu trúc, có thể được cung cấp 8 màu cho sơn mài và 4 lớp hoàn thiện Rovere, đảm bảo tùy chỉnh tối đa cho dự án.

Các chi tiết quý giá và tinh vi đi kèm với dự án, chẳng hạn như giỏ da tự nhiên tinh chế, được đánh cắp từ thế giới thời trang và được làm theo yêu cầu với hai chiều cao (h. 10 và h. 28) và hai màu (đen và tự nhiên), xác nhận năng lực của công ty để tạo ra các mặt hàng tùy chỉnh có thể trang trí môi trường, luôn kết hợp chức năng và phong cách.

Sự chú ý cao độ đến từng chi tiết và lựa chọn vật liệu chất lượng - chẳng hạn như gỗ nguyên khối hoặc khả năng làm giàu lên hàng đầu bằng những chiếc giỏ tinh tế bằng da đen hoặc dệt tự nhiên, có sẵn ở hai độ cao - là những yếu tố đặc trưng cho chất lượng không thể so sánh luôn xác định Ceramica Cielo, biểu tượng xuất sắc của một lối thiết kế kết hợp sự đơn giản và phức tạp với sự dễ dàng, truyền thống và đổi mới và đó trở thành biểu hiện của sự tổng hợp hoàn hảo giữa thiết kế quốc tế và nghề thủ công.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên PLINIO | Chậu rửa tích hợp mặt bàn Ceramica Cielo

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại