Bàn bên sân vườn Dekton® hình chữ nhật

Bàn bên sân vườn Dekton® hình chữ nhật

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

CAPA | Bàn cà phê của GANDIABLASCO

Bộ sưu tập

Capa

Kiểu

Bàn bên sân vườn Dekton® hình chữ nhật

Nguyên vật liệu

Dekton®

Nhà thiết kế

Søren Rose

Năm sản xuất
2020

Capa là một bàn phụ sân vườn Dekton® hình chữ nhật của GANDIABLASCO, thiết kế bởi Søren Rose.

Có sẵn từ tháng 10 năm 2020. Để biết thêm thông tin, vui lòng hỏi nhà sản xuất.

Søren Rose mang bản chất của thiết kế Scandinavia đến GANDIABLASCO bằng một bộ sưu tập đồ nội thất ngoài trời mới với cảm giác tối giản kết hợp ý thức chức năng, sự nhạy cảm về thẩm mỹ và tính bền vững. Giữa Copenhagen và New York, nhà thiết kế đã khéo léo kết hợp các mặt đối lập để mang lại kết quả đơn giản thanh thoát như tinh tế và trang nhã

Do đó, CAPA tạo thành một dòng sản phẩm nhỏ gọn và linh hoạt, được thiết kế đặc biệt để biến môi trường ngoài trời thành một trải nghiệm thân mật và thân thiện.
“Tôi đã bước vào vũ trụ của GANDIABLASCO với một đề xuất gợi lên khái niệm Đan Mạch 'hygge', một triết lý sống khuyến khích tận hưởng những kế hoạch đơn giản và thoải mái với những người mà chúng tôi đánh giá cao", Rose giải thích ám chỉ một thiết kế mà cô khẳng định rằng " nó có linh hồn và thu hút bạn trực tiếp với tư cách là một người dùng. "

CAPA bao gồm ghế và bàn với cấu trúc nhôm sơn mài nhiệt kết hợp với một tấm nhôm định hình với các thanh đơn giản và các cạnh cong. Bàn có nhiều lớp hoàn thiện và bề mặt bằng vật liệu sáng tạo Dekton của Cosentino. “Chúng tôi đã tạo ra những thiết kế rất sạch sẽ mà người dùng có thể tùy chỉnh bằng cách chọn chất liệu vải và bề mặt hoàn thiện, ”Rose nói thêm.

Do đó, ánh sáng dịu nhẹ của phong cách Bắc Âu lọc vào danh mục của hãng Valencian với một đề xuất bền vững và vượt thời gian được đặt bên lề của các xu hướng đang trôi qua. "Mọi thứ đều đi đến chất lượng và chi tiết. Quan tâm đến hai yếu tố này đến cùng cực cho phép chúng ta đạt được những mảnh ghép mà chúng ta muốn sống, tồn tại lâu dài và có được ý nghĩa theo thời gian. "

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại