Bàn giám đốc hình chữ nhật

Bàn giám đốc hình chữ nhật

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

USM KITOS E NÂNG CAO | Bàn văn phòng có thể điều chỉnh độ cao bằng USM

Bộ sưu tập

Bảng USM Kitos

Kiểu

Bàn giám đốc hình chữ nhật

Nguyên vật liệu

Thép , vải sơn

Gấp mặt bàn xuống sẽ dẫn thẳng đến các ổ cắm điện. Hai điểm thích ứng cho các phụ kiện và độ ổn định tối đa giúp chiếc bàn trở nên hoàn hảo.
Các điểm điều chỉnh kết hợp với mặt bàn trượt và xoay giúp thuận tiện trong việc đi dây, đồng thời có thể kết nối thiết bị mới một cách nhanh chóng và dễ dàng. Công việc khó khăn khi lắp đặt dây cáp dưới bàn đã là dĩ vãng. Cùng với khả năng điều chỉnh độ cao, Kitos E Advanced là chiếc bàn lý tưởng để chia sẻ bàn làm việc và bàn làm việc nóng.
Mặt bàn có thể trượt và gập xuống, cho phép truy cập tự do vào khay cáp từ trên cao. Các điểm thích ứng được tích hợp vào mặt bàn; nắp truy cập mạng trên mặt bàn có sẵn theo yêu cầu. Việc lắp đặt vào khay cáp đặc biệt dễ dàng nhờ mặt bàn có thể gập xuống.
Để nhấn mạnh thêm khái niệm hệ thống nhất quán, 12 biến thể bề mặt tiêu chuẩn có sẵn cho giải pháp cá nhân của bạn. Đảm bảo lượng chỗ để chân và đầu gối lớn nhất có thể. Ba tùy chọn chiều cao có sẵn cho giải pháp cá nhân của bạn. Các chân có khoảng cách rộng rãi và một thiết kế tinh vi đảm bảo độ ổn định tối đa - ngay cả ở độ cao mở rộng hoàn toàn là 1, 300 mm, nó đặc biệt ổn định và đáp ứng các tiêu chuẩn về khả năng chống rung. Đảm bảo lượng chỗ để chân và đầu gối đạt tiêu chuẩn lớn nhất có thể. Khả năng điều chỉnh độ cao cho phép mọi người làm việc ở Kitos E khi ngồi hoặc đứng. Kích thước
H: 740 mm
W: 1600 / D: 800 mm
W: 1750 / D: 750 mm
W: 1800 / D: 900

Khả năng điều chỉnh độ cao tùy chọn đảm bảo tính công thái học tốt nhất. Ổn định ở mọi độ cao, bàn đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn chống rung. Và nó cung cấp chỗ để chân lớn nhất có thể. Bàn USM Kitos có sẵn với nhiều loại bề mặt: MDF sơn tĩnh điện, mặt sau thủy tinh sơn mài, mặt sau thủy tinh sơn mài, thủy tinh trong suốt, đá granit, vải sơn, laminate cũng như veneer sơn dầu và sơn mài.

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại