Bàn văn phòng gấp có bánh xe

Bàn văn phòng gấp có bánh xe

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

MỌI NƠI | Bàn văn phòng gấp của Herman Miller

Bộ sưu tập

Mọi nơi

Kiểu

Bàn văn phòng gấp có bánh xe

Nguyên vật liệu

Gỗ veneer , HPL , Melamine

Nhà thiết kế

Dan Grabowski

Không gian xã hội trở nên sống động với Bàn ở mọi nơi, để trò chuyện và thư giãn tức thì. Đế cột đơn tại quán cà phê, quán cà phê và bàn có chiều cao đứng mang lại sự đa dạng cho các quán cà phê và không gian xã hội. Tạo ra những chiếc bàn quy mô lớn hơn cho các buổi ăn uống hoặc tụ tập ngẫu hứng.

Thanh lịch và linh hoạt, Everywhere Tables là một gia đình gồm các loại bàn họp, chiều cao đứng, đào tạo, quán cà phê và bàn không thường xuyên, tất cả đều chia sẻ một sự đơn giản được thiết kế để giảm thiểu sự hỗn loạn thị giác trong một không gian hoạt động. Với sự lựa chọn về kích thước, hình dạng, chiều cao, chân đế và hoàn thiện, bao gồm các tùy chọn nguồn điện, các bảng mang lại cảm giác yên tĩnh và trật tự cho mọi môi trường, bất kể cấu hình.
Sử dụng các vật liệu khác nhau để thay đổi cảm giác cho Bàn ở mọi nơi của bạn. Ghép một mặt trên bằng veneer tinh xảo với đế được đánh bóng để có lớp hoàn thiện cao cấp. Hoặc đặt một tấm laminate có kết cấu ấm và mượt cùng với đế sơn để có cái nhìn đương đại. Dù bạn là gì lựa chọn, mọi nơi Bảng có thể được cấu hình để đáp ứng mọi thẩm mỹ.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất trên MỌI NƠI | Bàn văn phòng gấp Herman Miller

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại