Bàn văn phòng kính hình chữ nhật

Bàn văn phòng kính hình chữ nhật

Giá: Liên hệ
Hotline: 0919.680.581

DORIA POP Bởi CUF Milano

Bộ sưu tập

Doria

Kiểu

Bàn văn phòng kính hình chữ nhật

Nguyên vật liệu

Cốc thủy tinh

“POP” là sự lựa chọn để tùy chỉnh các bề mặt (cả chiều ngang và chiều dọc).
Cơ hội sản xuất được tạo ra bằng cách áp dụng một loại phim cụ thể có thể là màu đồng nhất theo màu yêu cầu của khách hàng, hoặc với việc in thiết kế, logo công ty hoặc hình ảnh, cũng được khách hàng cung cấp cho biểu đồ của chúng tôi, trong định dạng jpg độ nét cao.
Về mặt kỹ thuật, có hai ứng dụng khác nhau: ứng dụng thứ nhất với bản vẽ tùy chỉnh và ứng dụng thứ hai với màng trong suốt, với các tính năng không trầy xước, để bảo vệ phim đầu tiên. Quá trình này có thể đảo ngược: có thể tháo và thay phim bất kỳ lúc nào. Các bác sĩ cho biết:
Việc áp dụng phim cho các đỉnh kính có thể nằm dưới hoặc chồng lên nhau. Trong khi đối với các đỉnh melaninic, ứng dụng của phim bao gồm một lớp phủ quay vào mặt không nhìn thấy, vượt quá độ dày của chính đỉnh.
DƯỚI ỨNG DỤNG PHIM TRÊN ĐẦU Hiệu ứng trang trí của phim in chưa được áp dụng được khuếch đại bởi sự phản xạ và độ trong suốt của tấm kính mà mặt trên được tạo ra.
Bộ phim nhất thiết phải được thực hiện trước khi dán các miếng đệm bằng thép không gỉ làm cho mặt phẳng không thể tách rời với cấu trúc. Kính có thêm ánh sáng để tránh thay đổi màu sắc trên các đồ trang trí bên dưới.
QUÁ TRÌNH ỨNG DỤNG PHIM HÀNG ĐẦU Có thể nhận biết được chất liệu tạo ra kế hoạch thông qua độ trong suốt của độ dày. Mặt bàn làm việc có bề mặt chống xước của màng bảo vệ khi chạm vào.

Thông tin thêm từ nhà sản xuất về DORIA POP CUF Milano

© 2020 - Công ty TNHH SX TM Triệu Gia - Địa chỉ: 44 / 5F Ấp Tam Đông 3. Xã Thới Tam Thôn, Huyện Hóc Môn, Tp Hồ Chí Minh

Đóng lại